Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Tri Phú trao quà cho các hộ nghèo, cận nghèo tại thôn Khuôn Làn, xã Tri Phú

Nhằm kịp thời động viên, giúp đỡ những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm cả nước thực hiện cách ly xã hội để phòng chống dịch Covid - 19. Chiều ngày 29/4, Uỷ ban MTTQ xã Tri Phú đã trao 19 suất quà đến tận tay các hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo tại thôn Khuôn Làn, mỗi suất trị giá 280 nghìn đồng, bao gồm: gạo, muối, xà phòng rửa tay và các nhu yếu phẩm cần thiết khác.

 Đây là nhu yếu phẩm cần thiết giúp cho các hộ nghèo, cận nghèo tại các thôn, bản trên địa bàn xã trong thời gian dịch Covid - 19, động viên và tạo điều kiện để các hộ nghèo, cận nghèo tại các thôn, bản trên địa bàn xã  ổn định cuộc sống. Thời gian qua, Ủy ban MTTQ xã Tri Phú  đã tổ chức tặng quà  cho các hộ nghèo, cận nghèo tại các thôn, bản trên địa bàn xã với tổng kinh phí trên 72 triệu đồng.

       Uỷ ban MTTQ xã Tri Phú  trao  quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo tại thôn Khuôn Làn

  Trong thời gian tới, Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Tri Phú sẽ tiếp tục kêu gọi, vận động những tấm lòng hảo tâm ủng hộ cả về vật chất và tinh thần nhằm giúp đỡ những hộ nghèo, cận nghèo sống trên địa bàn để nhân dân có thể vững tâm hơn trong cuộc chiến chống dịch bệnh. Đồng thời lan tỏa mạnh mẽ những việc làm thiện nguyện chung tay góp sức cùng cả nước chiến thắng dịch bệnh Covid-19.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục