Hội nghị tập huấn sử dụng phần mềm Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Tuyên Quang

Sáng 14/3, Huyện ủy Chiêm Hóa phối hợp với Vietel Tuyên Quang tổ chức hội nghị tập huấn sử dụng phần mềm Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Tuyên Quang. Hội nghị được tổ chức trực tiếp kết hợp trực tuyến tới 24 điểm cầu các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Các đại biểu dự hội nghị tập huấn.

Dự tập huấn các đại biểu đã được hướng dẫn cài đặt, quản trị phần mềm theo phân cấp và hướng dẫn sử dụng các chức năng của phần mềm Sổ tay đảng viên điện tử Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang trên điện thoại thông minh và sử dụng trên trình duyệt web. Với các chức năng như: Quản lý tổ chức Đảng, Quản lý tài khoản đảng viên, Bài viết nội dung, Quản lý hồ sơ Đảng viên, Quản lý văn bản - tài liệu, Quản lý giao việc, Đóng góp ý kiến, Quản lý khảo sát - hỏi đáp…

Toàn cảnh hội nghị tập huấn.

Sổ tay đảng viên điện tử là giải pháp công nghệ giúp cán bộ, đảng viên thuận tiện trong việc học tập, tra cứu, tương tác với tổ chức đảng trên ứng dụng điện thoại thông minh. Giúp cấp ủy chi bộ trong công việc liên quan đến công tác đảng như quản lý các nghiệp vụ sinh hoạt đảng, học tập nghị quyết; tiếp nhận và phản hồi ý kiến của đảng viên… Thông qua Sổ tay đảng viên điện tử, đảng viên có thể tiếp cận được nhanh với các chủ trương, chính sách của Đảng, chỉ đạo của cấp trên./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục