Trung tâm văn hóa TT - TT huyện Chiêm Hóa sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 71 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2.9

Chào mừng kỷ niệm 71 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Trung tâm văn hóa TT - TT huyện đã có nhiều họat động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao thu hút đông đảo người dân tham gia.

Trong thời gian này, Thư viên huyện Chiêm Hóa cũng đã thu hút rất đông đảo bạn đọc đến với thư viện mỗi ngày, đặc biệt là thế hệ trẻ đoàn viên thanh niên và các em học sinh. Việc thường xuyên bổ sung các loại sách báo, giúp thư viện tạo được sức hút với người dân trong việc tiếp cận với thông tin, tri thức. Ngoài ra, Thư viện còn luân chuyển sách báo cho tủ sách của 26 xã, thị trấn, trưng bày, giới thiệu các sách báo theo chuyên đề, làm cầu nối tri thức với bạn đọc, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tính thần của người dân, đặc biệt là những giá trị truyền thống, lịch sử của dân tộc.

Thư viên huyện Chiêm Hóa thu hút đông đảo bạn đọc.

Không chỉ trưng bày những cuốn sách về lịch sử tại Thư viện, với nhiều hoạt động ý nghĩa, Trung tâm Văn hoá, thông tin thể thao huyện đã thực hiện biên tập nhiều nội dung chương trình và tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 71 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh mùng 2/9. Đội ngũ cán bộ Trung tâm văn hoá thông tin, thể thao huyện đang tích cực treo các pa no, áp pích, băng rôn khẩu hiệu, tuyên truyền bằng loa đài lưu động trên khắp các trục đường chính, tại các khu dân cư và ở các xã, thị trấn. Các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao, Hội diễn văn nghệ quần chúng, các giải bóng đá, bóng chuyền, cầu lông cũng đang được diễn ra tại các xã, thị trấn thu hút đông đảo nhân dân các dân tộc huyện Chiêm Hóa nhiệt tình tham gia.

Một trận giao hữu bóng chuyền diễn ra trong khuôn viên Nhà văn hóa của huyện.

Việc tổ chức sôi nổi các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao đã tạo nên không khí thu đua sôi nổi trong học tập, công tác, lao động sản xuất, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân các dân tộc trong toàn huyện, từng bước đưa nghị quyết của Đảng các cấp vào cuộc sống./.                                                                                                                   

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục