Không khí làm việc tại các cơ quan, đơn vị đầu sau kì nghỉ tết Nguyên đán

Sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão, ngày 27/1 (tức mùng 6 Tết), các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện đã quay trở lại làm việc. Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thực hiện nghiêm giờ làm việc, tạo khí thế lao động hăng say ngay từ những ngày đầu xuân năm mới.

Tại thị trấn Vĩnh Lộc, không khí làm việc của cán bộ, công chức ở tất cả các bộ phận đã diễn ra rất nghiêm túc nhẳm đảm bảo đảm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân. Cán bộ, công chức chủ động đến sớm trước giờ làm việc khởi động máy tính, kiểm tra hệ thống phần mềm, vận hành các trang thiết bị, sắp xếp đầy đủ những thủ tục hành chính đã đến hẹn để trả cho công dân.

Không khí lao động khẩn trương, nghiêm túc tại Bưu điện huyện Chiêm Hóa.

Tại Bưu điện huyện Chiêm Hóa, người dân đến giao dịch rất đông, tăng gấp đôi so với ngày thường. Để đảm bảo phục vụ nhu cầu phục vụ khách hàng một cách tốt nhất cũng như không để khách hàng phải chờ đợi lâu, trong những ngày này 100% nhân viên đi làm đầy đủ, đồng thời huy động thêm nhân sự cho bộ phận giao dịch. Bới vậy, mặc dù đông khách hàng nhưng  nhiều người  không phải chờ đợi lâu và hài lòng về công tác phục vụ tại Bưu điện.

Với không khí vui tươi, phấn khởi trong những ngày làm việc trở lại sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện đều bắt tay vào công việc với tinh thần làm việc khẩn trương và nghiêm túc…góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra./.

Ngọc Hiển- Văn Linh

Tin cùng chuyên mục