Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng kiểm tra cơ sở vật chất khu vực cách ly phòng, chống dịch Covid-19

Chiều 17/3, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến kiểm tra các điều kiện về cơ sở vật chất Khu vực cách ly phòng, chống dịch Covid-19 của huyện. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Trung tâm Y tế; Ban CHQS, Văn phòng HĐND &UBND huyện.

Các phòng ăn, ở, sinh hoạt khu vực cách ly phòng, chống dịch Covid-19 của huyện.

Khu vực cách ly nằm trên khuân viên Trung tâm Giáo dục Nghề nghệp – Giáo dục Thường xuyên huyện (thôn Làng Lạc, xã Xuân Quang). Hiện nay, các điều kiện về cơ sở vật chất như phòng ăn, ở, sinh hoạt của các trường hợp cách ly đã được sửa sang, hoàn thiện; các phòng của tổ điều hành, Công an, Quân sự và các cơ quan chức năng cũng được bố trí đảm bảo; các bảng, biển chỉ dẫn khu vực rửa tay, vệ sinh khử trùng, khu cách ly…được bố trí hợp lý, đảm bảo khoảng cách quy định, sẵn sàng cho mọi tình huống khi có trường hợp nghi nhiễm và mắc dịch Covid-19 xảy ra.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng (thứ 2 từ phải sang) kiểm tra, trao đổi các phương án phòng chống dịch hiệu quả tại Khu vực cách ly.

Kiểm tra các điều kiện tại khu vực cách ly phòng, chống dịch Covid-19 của huyện; đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng đánh giá cao sự phối hợp đồng bộ của các cơ quan chức năng trong thực hiện nhiệm vụ. Đồng chí cũng yêu cầu trong thời gian tới, các địa phương tiếp tục rà soát, nắm chắc số công dân đi, đến địa phương, nhất là các trường hợp từ vùng trọng điểm trở về để có biện pháp cách ly, xử lý kịp thời theo đúng hướng dẫn của Bộ y tế. Đồng thời, trong khu vực cách ly, các cơ quan chức năng tiếp tục bổ xung, rà soát đảm bảo các điều kiện tốt nhất, chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra, quyết tâm phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả./.

Tài Tùng – Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục