Khánh thành “Dự án xây dựng trường học tại Trường TH&THCS Bình Phú”

Ngày 26/12, Tổ chức Giáo dục và Hữu nghị Châu Á (AEFA), Nhật Bản và Trung tâm Nghiên cứu và Truyền thông Vì sự phát triển bền vững (CSD) tại Việt Nam phối hợp với trường TH và THCS Bình Phú tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao dự án nhà lớp học cho các em học sinh khối Tiểu học của nhà trường.

Các đại biểu cắt băng khánh thành nhà lớp học cho các em học sinh khối Tiểu học của nhà trường.

Tới dự Lễ khánh thành có đại biểu các tổ chức tài trợ và các tổ chức, trung tâm, hội liên quan; đồng chí Hà Thị Minh Quang, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa; lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo xã Bình Phú; giáo viên, học sinh, các bậc phụ huynh có con em đang theo học tại nhà trường.

Các nhà tài trợ tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho thầy và trò nhà trường.

Triển khai thực hiện xây dựng lớp học tại Trường TH&THCS Bình Phú, Dự án đã tài trợ xây dựng 06 phòng học mới kiên cố, 01 nhà vệ sinh cho giáo viên và học sinh với tổng kinh phí trên 1 tỷ đồng. Việc xây dựng phòng học cho nhà trường đã đáp ứng lòng mong đợi, là niềm vui rất lớn đối với chính quyền và nhân dân địa phương, tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh tham gia học tập trong môi trường tốt nhất, nhằm góp phần thúc đẩy mạnh mẽ phong trào rèn luyện và học tập của nhà trường. Sau hơn 1 năm thi công, công trình xây dựng đã hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo kỹ thuật và đưa vào sử dụng trong niềm vui hân hoan của  thầy và trò trường TH và THCS Bình Phú.

 

Dự án xây dựng trường học tại Trường TH&THCS Bình Phú góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tại nhà trường.

Trường Tiểu học và THCS xã Bình Phú hiện nay có 03 điểm trường với tổng 386 học sinh. Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học cho học sinh còn thiếu chưa đáp ứng được yêu cầu cho các hoạt động của nhà trường. Việc hoàn thành 06 phòng học khang trang sẽ giúp nhà trường có đủ phòng học cho 254 em học sinh cấp tiểu học, đáp ứng nhu cầu dạy học của cô trò nơi đây.

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục