Đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện dự Lễ kỷ niệm tại trường THPT Minh Quang

Sáng ngày 20/11, trường THPT Minh Quang đã tổ Mít tinh kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2018. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo Công An huyện và lãnh đạo một số cơ đơn vị kết nghĩa cùng với nhà trường; lãnh đạo các xã Minh Quang, Phúc Sơn, Hồng Quang, Thổ Bình, đại diện hội cha mẹ học sinh cùng đông đảo các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường.

Thầy giáo Thạch Đại Thánh, Hiệu trưởng trường THPT Minh Quang ôn lại truyền thống của ngày nhà giáo Việt nam 20/11.

Tại tại lễ mít tinh kỷ niệm 36 ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, các đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể hơn 600 em học sinh trong nhà trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống của ngày nhà giáo Việt nam 20/11.  Đồng thời tổng kết phong trào thi đua đợt 1 chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, phát động thi đua đợt 2 năm học 2018 - 2019. Là đơn vị trường nằm ở xã vùng cao khó khăn của huyện, năm học 2018 – 2019 này trường THPT Minh Quang có trên 600 học sinh theo học. Trong những năm qua, Thầy và trò nhà trường đã nỗ lực vượt khó thi đua Dạy tốt, học tốt, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục. Kết quả  năm học 2017  - 2018 nhà trường có 6 em đạt giải tại kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh; 2 em đạt giải ba tại hội thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh; có 3 cán bộ giáo viên đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua; 33 cán bộ giáo viên đạt lao động tiên tiến.

Các học sinh trường THPT Minh Quang dự Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11-2018.

Để tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, trong năm học này thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong năm học vừa qua, khắc phục những khó khăn, thi đua dạy tốt học tốt, tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh. Thực có hiệu quả Nghị quyết số 29 về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; Tích cực đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với thực hiện phong trào thi đua “Đổi mới sáng tạo trong dạy học và cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; đổi mới công tác quản lý trường học, tăng cường các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo từng bước đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, đào tạo ở địa phương.

Đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa dự và chúc mừng thầy,

cô giáo trường THPT Minh Quang nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 tại trường THPT Minh Quang, đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh sẽ tiếp tục nỗ lực, đóng góp công sức để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa trao phần thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua, chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

 

Các đồng chí lãnh đạo UBND huyện Chiêm Hóa, đại biểu dự chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô giáo trường THPT Minh Quang.

 

Hồng Nhung, Huy Dương

Tin cùng chuyên mục