Phòng GDDT huyện Chiêm Hóa tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi cho cán bộ công chức, viên chức ngành giáo dục năm 2018

Thực hiện chương trình công tác năm học 2018 – 2019, trong 02 ngày 9 – 10/11 Phòng GDDT huyện Chiêm Hóa đã tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi dành cho cán bộ công chức, viên chức ngành giáo dục huyện, chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018). Giải đấu được tổ chức đã thu hút đông đảo các vận động viên trong ngành giáo dục tham gia, đã phản ánh được sự quan tâm, đầu tư cho phong trào thể dục thể thao ở các đơn vị trường học.

Tham gia giải bóng chuyền hơi ngành giáo dục có 23 đội bóng với sự góp mặt của 230 vận động viên đến từ các cụm thi đua trong ngành giáo dục tham gia. Giải thi đấu có 02 nội dung: nội dung thi đấu bóng chuyền nữ có 12 đội; nội dung thi đấu bóng chuyền nam có 11 đội. Ngay sau khi nhận được kế hoạch tổ chức giải của Ban tổ chức, các cụm trường học trên địa bàn huyện đã tổ chức luyện tập, thi đấu giao hữu với các CLB bóng chuyền hơi qua đó lựa chọn các vận động viên có thành tích tốt để tham dự giải. Với sự tập luyện thường xuyên, nghiêm túc của các vận động viên, 23 đội đến tham dự giải đã tạo nên các trận đấu sôi nổi hấp dẫn lôi cuốn được đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho các trận đấu.

Một pha bóng hay giữa hai đội Yên Nguyên và Hòa Phú trong giải đấu bóng chuyền hơi trong cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục huyện Chiêm Hóa năm 2018.

Giải bóng chuyền hơi trong cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục huyện Chiêm Hóa năm 2018 nhằm tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; tạo động lực, tinh thần tham gia các môn thể thao trong toàn ngành, gắn kết sự giao lưu giữa các trường với nhau, tăng cường tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau và rèn luyện sức khỏe. Qua 02 ngày thi đấu, với tinh thần làm việc khẩn trương, trách nhiệm của BTC, tổ trọng tài; sự ủng hộ nhiệt tình của các trường trong toàn ngành Giáo dục, sự quyết tâm thi đấu của 23 đoàn với 230 vận động viên, sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên trong các trận đấu,  những pha bóng hay, gay cấn, đẹp mắt, không khí, vui tươi của các vận động viên cũng như khán giả đến xem và cổ vũ. Có thể khẳng định, vòng chung kết giải bóng chuyền hơi ngành Giáo dục huyện Chiêm Hóa năm 2018 đã thành công tốt đẹp.

Ban Tổ chức trao cúp cho đội bóng chuyền hơi xã Hòa Phú vô địch nội dung nữ.

Ban Tổ chức trao cúp cho đội bóng chuyền hơi xã Hòa Phú vô địch nội dung nam.

Ban tổ chức đã trao cúp vô địch, trao thưởng cho các đội đạt giải. Kết quả: Đội bóng chuyền hơi xã Hòa Phú đoạt cúp vô địch bóng chuyền hơi nam; đội xã Yên Nguyên đại giải nhì; xã Xuân Quang đạt giải ba; Đối với nội dung bóng chuyền hơi nữ, đội bóng chuyền hơi xã Hòa Phú đoạt cúp vô địch; Trường THPT Chiêm Hóa đạt giải nhì; Trường Mầm non Yên Nguyên đạt giải ba.

 

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục