Đồng chí Vũ Đình Tân Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2022

Chiều 04/11, đồng chí Vũ Đình Tân, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện, Bí thư Đảng ủy Cơ quan chính quyền huyện Chiêm Hóa đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 07/11/2022 cho đồng chí Lưu Đình Chiêm, Chi bộ Ban Di dân tái định cư huyện. Dự buổi lễ có các đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Đồng chí Vũ Đình Tân, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lưu Đình Chiêm.

Tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Đình Tân khẳng định: Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đồng chí Lưu Đình Chiêm nhận được hôm nay chính là phần thưởng cao quý của Đảng dành cho công lao đóng góp của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự phát triển của đất nước, của tỉnh, của huyện cũng như của cơ quan đơn vị. Đồng thời cũng là ghi nhận sự lãnh đạo của cấp ủy chi bộ, Đảng bộ CQCQ huyện và sự công tác giúp đỡ của toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động trong Đảng bộ đối với sự trưởng thành của đồng chí. Niềm vinh dự này không chỉ của cá nhân đồng chí Chiêm mà còn là niềm vinh dự, tự hào của toàn thể cán bộ, đảng viên Chi bộ Ban Di dân và của cả Đảng bộ CQCQ huyện.

Đồng chí Vũ Đình Tân mong muốn trong thời gian tới, đồng chí Lưu Đình Chiêm tiếp tục cống hiến trí tuệ, năng lực, góp phần cho sự phát triển của Đảng bộ, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu và luôn là tấm gương để cán bộ, đảng viên, người lao động và thế hệ trẻ học tập, noi theo./.

Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục