Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà dự sinh hoạt Chi bộ Sơn Thủy, xã Tân Mỹ

Ngày 04/11, đồng chí Ma Phúc Hà, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa đã đến dự sinh hoạt Chi bộ thôn Sơn Thủy, xã Tân Mỹ.

Thôn Sơn Thủy, xã Tân Mỹ có 115 hộ dân, với 668 nhân khẩu; Chi bộ có 10 đảng viên. Tại buổi sinh hoạt, Chi bộ Sơn Thủy đã tập trung triển khai các văn bản cấp trên; nội dung chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đánh giá kết quả thực hiện công tác lãnh đạo phát triển kinh tế, xã hội, an ninh trật tự, công tác xây dựng Đảng trong tháng 10. Thời gian qua, Chi bộ Sơn Thủy, xã Tân Mỹ đã tập trung lãnh đạo nhân dân thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn. Sản xuất nông, lâm nghiệp duy trì phát triển, đời sống kinh tế của người dân từng bước ổn định. Các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới được quan tâm thực hiện.

 Chi bộ cũng đã tập trung thảo luận, thống nhất một số nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới: Tập trung chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất, chăn nuôi, tiêm phòng cho đàn vật nuôi; công tác chuẩn bị cho Ngày Hội đoàn kết toàn dân; thực hiện các tiêu chí nông thôn mới; nâng cao hơn nữa chất lượng sinh hoạt Chi bộ, kết nạp đảng viên mới.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt Chi bộ.

Dự và phát biểu tại buổi sinh hoạt Chi bộ, đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà ghi nhận những những kết quả đạt được trong công tác điều hành của chi bộ, đã cơ bản bám sát các văn bản hướng dẫn của cấp trên. Đồng chí Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh, Sơn Thủy là thôn có sự giao thoa đa dạng các nền văn hóa, trong đó có các dân tộc như Dao, Mông, Tày… do đó, Chi bộ cần phát huy tốt truyền thống đoàn kết, chỉ đạo thực hiện các phong trào phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới; bám sát Nghị quyết của Đảng ủy để xác định nhiệm vụ lãnh đạo có trọng tâm, trọng điểm theo từng lĩnh vực và cụ thể hóa để Chi bộ và Nhân dân tập trung thực hiện. Nâng cao hơn nữa chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ; phát huy vai trò hạt nhân lãnh đạo của Đảng trong đời sống xã hội.                                                

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục