Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng dự sinh hoạt Chi bộ Trường TH và THCS Linh Phú

Chiều 04/11, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã đến dự sinh hoạt Chi bộ tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Linh Phú. Cùng dự với buổi sinh hoạt có lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện; lãnh Đảng uỷ, UBND xã Linh Phú.

Tại buổi sinh hoạt, Chi bộ Trường TH và THCS Linh Phú đã thông tin đến toàn thể đảng viên tình hình thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo và kết quả công tác tháng 10 năm 2022. Chi bộ trường TH và THCS Linh Phú hiện có 29 đảng viên trong đó có 27 đảng viên chính thức. Trong tháng mười, đảng viên trong chi bộ đã phát huy vai trò trong thực hiện nhiệm vụ và đạt được nhiều kết quả tích cực. 100% cán bộ đảng viên, nhân viên thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định, quy chế của ngành. Công tác chuyên môn và dạy học thực hiện theo đúng kế hoạch. Trong không khí cởi mở, dân chủ, các đảng viên Chi bộ Trường TH và THCS Linh Phú đã sôi nổi thảo luận, đưa ra các giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện trong tháng 11: Đẩy mạnh thi đua chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam, tổ chức kiểm tra giữa học kỳ I; chuẩn bị tốt thi giáo viên giỏi cấp huyện… đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng thực hiện chuyên môn trong nhà trường.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng phát biểu chỉ đạo và tặng quà tại buổi sinh hoạt Chi bộ trường

Tiểu học và THCS Linh Phú.

Tới dự và phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ trường Tiểu học và THCS Linh Phú, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng đánh giá cao công tác tổ chức cũng như chất lượng sinh hoạt của Chi bộ. Trước nhiệm vụ của ngành giáo dục, đồng chí yêu cầu Trường THCS Linh phú và xã Linh Phú khắc phục khó khăn, phát huy tính tiên phong gương mẫu của đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ dạy tốt, học tốt; nâng cao hơn nữa chất lượng sinh hoạt chi bộ, làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, nâng cao chất lượng giáo viên, xây dựng tập thể Chi bộ đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 – 2023.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục