Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà dự và chỉ đạo họp Chi bộ thôn Tông Muông, xã Hòa An

Sáng ngày 03/5, đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa đã dự và chỉ đạo cuộc họp Chi bộ Tông Muông, xã Hòa An.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt Chi bộ thôn Tông Muông, xã Hòa An.

Chi bộ thôn Tông Muông, xã Hòa An có 19 đảng viên. Tại cuộc họp, Chi bộ thôn đã tập trung đánh giá kết quả công tác tháng 4, triển khai nhiệm vụ tháng 5, thảo luận những nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, quản lí đất đai, đảm bảo an ninh quốc phòng của thôn trong thời gian tới. Trong thời gian qua, chi bộ thôn Tông Muông đã thực hiện nghiêm túc chế độ sinh hoạt định kỳ theo quy định của Điều lệ Đảng; nội dung sinh hoạt theo đúng trình tự, hương dẫn, trong đó tập trung thảo luận, giải quyết những vấn đề cụ thể, thiết thực, sát với tình hình thực tế tại địa phương. Chi bộ thường xuyên quán triệt học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng đến cán bộ đảng viên, quần chúng nhân dân, gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đến dự và chỉ đạo tại cuộc họp Chi bộ thôn Tông Muông, đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà đã ghi nhận và đánh gia cao những kết quả mà Chi bộ đã đạt được trong công tác lãnh đạo của chi bộ và vai trò, trách nhiệm của đảng viên trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Đồng chí đề nghị một số nội dung mà Chi bộ cần thực hiện trong các kỳ họp tới đó là: Việc chuẩn bị nội dung, các văn bản, hướng dẫn của các cấp cần gắn gọn, khái quát hơn; phân công trách nhiệm cụ thể cho từng đảng viên trong chi bộ; tiếp tục làm tốt công tác lãnh đạo, vận động nhân dân đẩy mạnh phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, thực hiện các tiêu chí nông thôn mới ở địa phương… 

Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục