Xã Hoà An tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày 19/11, UBND xã Hoà An phối hợp với các đơn vị trường học trên địa bàn xã tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa nhằm ghi nhận, tri ân các thầy, cô giáo trong sự nghiệp “Trồng người” ở địa phương.

Các đại biểu tặng hoa, chúc mừng các thầy, cô giáo nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 

Tại buổi lễ, các đại biểu và các thầy cô giáo đã cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngày Hiến chương các nhà giáo Việt Nam trong suốt chặng đường 40 năm xây dựng và phát triển. Từ năm học 2019 - 2020 đến nay, công tác giáo dục, dạy và học của các đơn vị trường học trên địa bàn xã Hoà An gặp không ít khó khăn, nhất là đại dịch Covid – 19, phải thực hiện giãn cách xã hội. Tuy nhiên, với quan điểm “dừng đến trường chứ không dừng học”, các thầy cô giáo đã không quản ngại khó khăn, photo tài liệu, quay video bài giảng, học tập qua phần mềm zoom … để truyền tải tri thức đến cho các em học sinh. Với sự nỗ lực của Ban giám hiệu nhà trường, của thầy và trò, kết quả các năm học đã đạt được những thành tích cao.

Thời gian tới, các trường học trên địa bàn xã Hòa An tiếp tục thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tập thể các trường học đoàn kết, nâng cao đạo đức nghề nghiệp, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì học sinh thân yêu, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022 - 2023.

Hồng Diệp

Tin cùng chuyên mục