Đoàn công tác Đảng ủy Bộ Lao động Thương binh và Xã hội thăm và làm việc tại huyện Chiêm Hóa

Sáng 19/11, đoàn công tác Đảng ủy Bộ Lao động Thương binh và Xã hội do đồng chí Lê Văn Hoạt, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tại xã Tân Thịnh.

Đi cùng đoàn có lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh. Đón tiếp và làm việc với đoàn công tác có đồng chí Hà Thị Minh Quang, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện;  đồng chí Trần Văn Tuyên, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy; lãnh đạo các cơ quan: Hội Nông dân, Phòng LĐ,TB &XH, Trung tâm dịch vụ Nông nghiệp; lãnh đạo xã Tân Thịnh.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại 02 nhà ở do Đảng ủy Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cùng Báo điện tử Dân trí hỗ trợ xây dựng năm 2021.

Trong chương trình công tác, đoàn đã tới thăm, tặng quà gia đình ông Ma Văn Tuần, hộ nghèo tại thôn An Phong; gia đình ông Nguyễn Đức Lý,  thôn Nà Nghè, là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học. Tặng mỗi gia đình 1 sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng. Đây cũng là hai hộ gia đình được Đảng ủy Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cùng Báo điện tử Dân trí hỗ trợ xây dựng nhà ở năm 2021.

Các đại biểu dự Lễ tặng quà tại xã Tân Thịnh.

Cũng tại xã Tân Thịnh, đoàn công tác Đảng ủy Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã tặng 30 suất quà cho người có công, hộ nghèo và các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Các phần quà được huy động từ sự đóng góp của các cán bộ, đảng viên, người lao động của Bộ cũng như từ các nguồn xã hội hóa khác.

Các đại biểu tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Tân Thịnh.

Tân Thịnh là địa phương  Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã ở và làm việc trong những năm tháng kháng chiến chống Pháp. Việc thăm, tặng quà các hộ gia đình khó khăn, người có công, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động tri ân thiết thực của Đảng ủy Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đối với đồng bào tại địa phương. Qua đó góp phần động viên các cháu học sinh cũng như các gia đình nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống. Đồng thời góp phần làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, giảm nghèo, chăm sóc thiếu niên nhi đồng trên địa bàn…/.

Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục