Trung tâm ngoại ngữ sunshine Chiêm Hóa tổ chức các hoạt động ngoại khóa

Trung tâm ngoại ngữ Sunshine Chiêm Hóa vừa tổ chức buổi ngoại khóa với nhiều chương trình sôi động, thu hút đông đảo các em thiếu nhi, các em học sinh trên địa bàn thị trấn Vĩnh Lộc cùng các bậc phụ huynh đến tham gia.

Đông đảo phụ huynh và các em nhỏ tham gia buổi hoạt động ngoại khóa.

Chương trình đã thu hút 100% các bé đang học tại trung tâm với các tiết mục hấp dẫn như game show, nhảy Flashmob, thuyết trình bằng tiếng anh của các bé học tại trung tâm, giao lưu trực tiếp với giáo viên bản ngữ... Đặc biệt chương trình có các hoạt động vui chơi có các bậc phụ huynh, khách mời tham gia trò chơi tương tác và có phần thưởng là các suất học tiếng anh miễn phí cho con em mình tại trung tâm sunshine và 03 suất dành cho học sinh giỏi vượt khó trong năm học 2015 - 2016. Trung tâm ngoại ngữ SunShine được thành lập tháng 12 năm 2015 với địa điểm chính mở tại thành phố Tuyên Quang, cho đến nay trung tâm đã mở rộng và phát triển thêm các trung tâm ở cơ sở trong đó có huyện Chiêm Hóa và Sơn Dương, thu hút gần 500 học sinh đang theo học, đặc biệt là trong dịp hè này. Trung tâm nhận đào tạo các bé, các em học sinh từ 3 tuổi trở lên với đội ngũ giáo viên có trình độ và kiến thức thực tiễn về ngoại ngữ. Tại Chiêm Hóa, trung tâm được mở từ tháng 6 năm 2016, hiện đã có 8 lớp học, thu hút gần 100 em học sinh ở mọi lứa tuổi.

Các em nhỏ trả  lời các câu hỏi của BTC.

 Trung tâm ngoại ngữ sunshine được mở tại Chiêm Hóa sẽ tạo điều kiện cho thiếu nhi ở mọi lứa tuổi trên địa bàn huyện được học tập và vui chơi, giúp các em có tư duy, có cách nhìn mới, có phương pháp học thật tốt và yêu thích môn tiếng anh.

                                  

Văn Linh - Quang Huy.

Tin cùng chuyên mục