UBND huyện tập huấn phần mềm quản lý văn bản mOffice

Chiều ngày 12/7 UBND huyện đã tổ chức tập huấn phần mềm quản lý văn bản mOffice cho lãnh đạo, chuyên viên các cơ quan đơn vị trực thuộc UBND huyện.

Các học viên tham gia tập huấn phần mềm mOffice.

Phần mềm văn phòng điện tử mOffice được vieteltelecom thiết kế, phần mềm bao  gồm những tính năng tính như: Quản lý và trình ký văn bản; danh bạ cán bộ; thư viện tài liệu; truyền thông nội bộ; Đảm bảo an toàn, bảo mật và giá trị pháp ý với chữ ký số của Vietel và 3G. Điểm khác biệt giữa một số phần mềm quản lý văn bản khác là mOffice có giao diện hiện đại thân thiện dễ sử dụng, các thông tin được đồng bộ hóa và hiển thị theo thời gian thực; không mất chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng, vận hành và bảo trì hệ thống. Bên cạnh đó mOffice tích hợp đa nền tảng bao gồm ứng dụng Web dành cho PC, Laptop; Android, IOS dành cho Smartphone và Tablet, vì vậy chỉ cần có kết nối Internet hoặc 3G, mOffice sẽ giúp lãnh đạo, nhân viên xử lý công việc mọi lúc, mọi nơi, giúp việc xử lý phê duyệt văn bản, kịp thời, tức thì, tra cứu thông tin cán bộ, nhân viên, lưu trữ tài liệu, truyền thông nội bộ bằng SMS với mục tiêu quản lý các hoạt động hành chính văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo tính đơn giản và linh hoạt.

Tại buổi tập huấn, cán bộ Vieteltelecom tỉnh Tuyên Quang cũng đã trực tiếp cung cấp, truyền đạt những kiến thức và các thao tác đăng nhập hệ thống phần mềm quản lý văn bản, cách quản lý công văn, quản lý công việc và xử lý công việc trên hệ thống.

 

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục