Thị trấn Vĩnh Lộc tổ chức hội thi Tìm hiểu chính sách, pháp luật Nhà nước

Nhân dịp kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3,179 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, UBND, Hội LHPN Thị trấn Vĩnh Lộc đã tổ chức hội thi "Tìm hiểu chính sách, pháp luật Nhà Nước". Hội thi diễn ra sôi nổi, thiết thực, có ý nghĩa chính trị sâu rộng, thu hút đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân tham gia, qua đó góp phần thúc đẩy phong trào hội ngày càng lớn mạnh.

Có mặt từ sáng sớm tại nhà văn hóa thị trấn Vĩnh Lộc, hơn 50 thí sinh của 06 cụm đại diện cho 23 tổ nhân dân và đông đảo khán giả đã đến tham gia và cổ vũ cho cuộc thi " Tìm hiểu chính sách, pháp luật Nhà nước" do UBND và HLHPN thị trấn tổ chức nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Các cụm thi đã trải qua 3 phần thi đó là phần thi chào hỏi, thi kiến thức và phần thi năng khiếu. 6 cụm thi đã thể hiện các phần thi rất sáng tạo, linh hoạt, phần thi kiến thức về luật đất đai, luật giao thông đường bộ, luật phòng chống bạo lực gia đình, luật an ninh mang...được các đội trả lời nhanh chóng và chính sác, phần thi năng khiếu dưới hình thức sân khấu hóa đã thể hiện được năng khiếu cũng như sự khéo léo của các chị em phụ nữ, ai cũng cố gắng thể hiện thật tốt phần thi để giành chiến thắng về cho đội mình, nhiều thí sinh có màn chào hỏi ngắn gọn nhưng rất đặc sắc đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Phần thi của các cụm đã thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho Hội thi.

Hội thi "Tìm hiểu chính sách, pháp luật Nhà nước" cũng là dịp để các chị em cán bộ, hội viên phụ nữ gặp gỡ, tăng cường giao lưu, học hỏi và nâng cao hiểu biết pháp luật cho cán bộ, hội viên phụ nữ nói riêng và nhân dân các dân tộc thị trấn nói chung, từ đó tăng cường ý thức tự giác thực hiện pháp luật, tạo ý thức " Sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật" góp phần đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

          Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 3 giải B, 2 giải C và 01 giải A cho các cụm có thành tích xuất sắc.

 

 

Huy Dương-Quang Huy

Tin cùng chuyên mục