Thị trấn Vĩnh Lộc tổ chức chúc thọ, mừng thọ và gặp mặt đầu xuân người cao tuổi năm 2024

Sáng 21/02, thị trấn Vĩnh Lộc đã tổ chức chúc thọ, mừng thọ và gặp mặt đầu xuân người cao tuổi năm 2024. Dự chương trình có lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, Hội Người cao tuổi thị trấn Vĩnh Lộc và 179 cụ được chúc thọ, mừng thọ xuân Giáp Thìn 2024.

Các đại biểu, người cao tuổi dự chương trình chúc thọ, mừng thọ và gặp mặt đầu xuân năm 2024.

Thị trấn Vĩnh Lộc có 180 người cao tuổi được chúc thọ, mừng thọ năm 2024. Trong đó có 01 cụ tròn 100 tuổi là cụ Nguyễn Thị Cát, tổ Vĩnh Quý, cán bộ tiền khởi nghĩa; 01 cụ 101 tuổi là cụ Trần Thị Cúc, tổ Vĩnh Lim; 09 cụ được chúc thọ, mừng thọ tuổi 90; 169 người cao tuổi được chúc thọ, mừng thọ ở các độ tuổi 70, 75, 80, 85 tuổi.

Lãnh đạo Đảng uỷ thị trấn Vĩnh Lộc chúc thọ, tặng quà cụ Trần Thị Cúc, tổ dân phố Vĩnh Lim.

Trong những năm qua, cấp uỷ, chính quyền và Hội NCT thị trấn đã thường xuyên quan tâm phát huy vai trò, trách nhiệm của NCT ở địa phương. Hội NCT đã tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao trí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, hiến kế, hiến công, nêu gương trên các lĩnh vực công tác, lao động sản xuất, giảm nghèo, khuyến học, xây dựng xã hội học tập, xây dựng đời sống văn hoá gắn với xây dựng đô thị văn minh; tham gia góp ý kiến xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh. Bằng uy tín của mình, nhiều hội viên NCT đã tham gia các tổ hoà giải, ban thanh tra nhân dân, thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, trực tiếp hoà giải các mâu thuẫn trong khu dân cư…Nhiều NCT đã trở thành hạt nhân trong các phong trào, là chỗ dựa tinh thần cho gia đình, làng xóm, cộng đồng, góp phần giúp cấp uỷ, chính quyền lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu, Ban Tổ chức đã trao giấy, quà chúc thọ và chúc các cụ, các ông, bà  sống vui, sống khoẻ, sống có ích, hạnh phúc và trường thọ.

Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục