Hành trình “quân đội chung tay vì người nghèo” tại xã Vinh Quang

Tối 03/12, Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân Việt Nam phối hợp với Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Vinh Quang tổ chức chương trình: Hành trình “Quân đội chung tay vì người nghèo” nhân dịp kỷ niệm 30 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân. Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo, cán bộ, các cơ quan Quân chủng Phòng không – Không quân; lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Tuyên Quang; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị huyện, lãnh đạo xã Vinh Quang, các trường học, học sinh và đông đảo nhân dân trên địa bàn.

Các đại biểu dự Đêm văn nghệ Hành trình “Quân đội chung tay vì người nghèo"

Với 18 tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đổi mới, về lực lượng quân đội nhân dân Việt Nam do đội văn nghệ xã Vinh Quang và cán bộ, chiến sỹ quân chủng Phòng không – Không quân biểu diễn đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với đại biểu và đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ. Tại Chương trình, cùng với không khí sôi động của các tiết mục ca, múa nhạc, trên 70 xuất quà đã được trao cho các hộ nghèo, các gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Đây là nguồn cổ vũ, động viên, giúp các hộ gia đình chính sách, học sinh nghèo nỗ lực phấn đấu, vươn lên trong cuộc sống, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập và rèn luyện. Đồng thời thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự tri ân của cán bộ, chiến sỹ quân chủng phòng không-không quân đối với miền quê giàu truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận an ninh nhân dân vững chắc, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Đại biểu Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân Việt Nam

  Trước đó, trong hành trình “Quân đội chung tay vì người nghèo”, cán bộ, chiến sỹ Quân chủng Phòng không – Không quân Việt Nam đã đến thăm và tặng quà bà Phùng Thị Thìn, 92 tuổi, mẹ liệt sỹ Lưu Văn Phát, thôn Tông Trang; bà Hà Thị Ngoan, 89 tuổi, mẹ Liệt sỹ Vũ Hoàng Long, thôn Quang Hải và ông Đinh Văn May, thương binh hạng ¼ thôn Tông Trang, xã Vinh Quang.

Một số hình ảnh tại đêm giao lưu văn nghệ hành trình “Quân đội chung tay vì người nghèo”  tại xã Vinh Quang

                 

Tài Tùng – Huy Dương

Tin cùng chuyên mục