Đồng chí Ma Thế Hồng, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thăm và tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện Chiêm Hóa

Ngày 23/7, đồng chí Ma Thế Hồng, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện Chiêm Hóa nhân dịp nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7.

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Ma Thế Hồng tặng quà bà Hứa Thị Tình, mẹ liệt sĩ Hoàng Văn Độ, xã Yên Nguyên. 

Đến thăm và tặng quà cho bà Hứa Thị Tình, mẹ liệt sĩ Hoàng Văn Độ, xã Yên Nguyên và bà Lê Thị Oanh, thương binh 3/4 thị trấn Vĩnh Lộc, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Ma Thế Hồng đã hỏi thăm sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của các gia đình và mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn xây dựng quê hương, gia đình hạnh phúc. Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy khẳng định: chăm lo đời sống các gia đình chính sách là tình cảm, trách nhiệm của Đảng, Nhà nước và các cấp ủy, chính quyền địa phương đối với những người đã hy sinh xương máu của mình vì nền độc lập. Cấp ủy, chính quyền của tỉnh, huyện sẽ nỗ lực hơn nữa để đời sống nhân dân không ngừng được cải thiện, tiếp tục thực hiện hiệu  công tác đền ơn đáp nghĩa, tạo điều kiện tốt nhất cho các thương binh, gia đình chính sách vươn lên, xây dựng cuộc sống ngày càng no ấm, hạnh phúc./.

Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục