Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà thăm, tặng quà gia đình chính sách xã Tân An

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ, đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn xã Tân An.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà tặng quà ông Dương Văn Tứ, thôn Tân Hội, xã Tân An, thương binh, người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Dương Văn Tứ, thôn Tân Hội, là thương binh, người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học. Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của gia đình; bày tỏ lòng biết ơn với công lao, đóng góp của các gia đình với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, chia sẻ với những khó khăn của những người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học. Đồng chí khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm sâu sắc tới thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình có công với cách mạng, tạo điều kiện cho các gia đình chính sách vươn lên.   

Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền xã thường xuyên quan tâm, chăm lo hơn nữa đến các gia đình chính sách, người có công, coi đây là bổn phận và trách nhiệm của địa phương. Đồng thời, mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu học tập, lao động và phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa để người dân địa phương noi theo./.

Tài Tùng – Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục