Ban Chỉ huy Quân sự huyện tặng quà các gia đình chính sách nhân kỷ niệm Ngày Thương binh, Liệt sỹ

Ngày 22/7, Ban CHQS huyện Chiêm Hóa đã đến thăm và tặng quà cho các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn các xã Ngọc Hội, Phú Bình, Kiên Đài và xã Xuân Quang.

Đồng chí trưởng Ban CHQS huyện Nguyễn Thế Hưng tặng quà bà Hoàng Thị Cầu, vợ Liệt sỹ Nguyễn Công Đoàn, thôn Nà Bây, xã Ngọc Hội. 

Đồng chí Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện đã đến thăm và tặng quà cho ông Ma Phúc Thường, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học thôn Làng Thẳm, xã Kiên Đài; ông Hoàng Văn Toán, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học thôn Nà Lung, xã Phú Bình; bà Hoàng Thị Cầu, vợ Liệt sỹ Nguyễn Công Đoàn, thôn Nà Bây, xã Ngọc Hội. Tại các điểm đến thăm và tặng quà đồng chí Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và động viên các đối tượng, gia đình chính sách. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục có những đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Cũng nhân dịp này, Ban CHQS huyện đã thăm hỏi và tặng 04 xuất quà với mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã Xuân Quang, Phú Bình./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục