Đoàn Khối Hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp và lực lượng vũ trang huyện Chiêm Hóa tặng quà tại Bình Nhân, Kim Bình

Ngày 22/11, Cụm thi đua Đoàn Khối Hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp và lực lượng vũ trang huyện Chiêm Hóa đã tổ chức chương trình tặng quà cho Trường Mầm non Bình Nhân; hỗ trợ cho gia đình đoàn viên tại xã Kim Bình xây dựng công trình chăn nuôi, phát triển kinh tế.

 Đoàn Khối Hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp và lực lượng vũ trang huyện tặng quà cho Trường Mầm non Bình Nhân.

Đây là một trong những hoạt động sôi nổi, ý nghĩa được Đoàn Khối tổ chức nhằm triển khai chương trình tình nguyện mùa đông – xuân tình nguyện trong năm 2019 do Huyện Đoàn phát động; thiết thực gắn với kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện Đoàn Chiêm Hóa về thực hiện Nghị quyết số 73-NQ/TU ngày 10/12/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tuyên Quang về huy động trẻ đi nhà trẻ trên địa bàn tỉnh. Cụm thi đua Đoàn Khối Hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp và lực lượng vũ trang huyện đã tặng các phần quà gồm tặng cốc inox, xốp dải nền cho 04 lớp mầm non tại điểm trường Đồng Tâm, xã Bình Nhân; tặng áo ấm cho 25 học sinh và 10 suất quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường Bình Nhân. Hỗ trợ cho hộ gia đình đoàn viên khó khăn xây dựng chuồng trại chăn nuôi, phát triển kinh tế.

Tổng kinh phí hỗ trợ tại chương trình là 15 triệu đồng, từ các nguồn vận động, huy động đóng góp của đoàn viên thanh niên Đoàn các cơ sở thuộc Khối trực thuộc huyện Chiêm Hóa, thể tinh thần đoàn kết, phát huy sức trẻ đóng góp giúp các cháu thiếu nhi mầm non có được môi trường học tập tốt hơn, giúp đoàn viên gặp khó khăn vươn lên phá triển kinh tế, ổn định cuộc sống./.

                                                       

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục