Công ty Bảo hiểm Hanwha Life Tuyên Quang Chi trả bảo hiểm cho khách hàng

Công ty Bảo hiểm Hanwha Life Tuyên Quang vừa tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng với số tiền  290 triệu đồng.

Đại diện Công ty Bảo hiểm Hanwha Life Tuyên Quang chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Khách hàng được chi trả là anh Nguyễn Văn Tiến, trú quán tại thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Chiêm Hóa không may tử vong do mắc bệnh hiểm nghèo, với tổng số tiền chi trả lên đến 290 triệu đồng. Tham gia hợp đồng bảo hiểm từ tháng 10/2017, với số phí 8,5 triệu/ năm. Tháng 2/2018 anh Tiến mắc bệnh hiểm nghèo. Từ khi mắc bệnh anh Tiến đã được công ty thăm hỏi, động viên kịp thời. Đến tháng 9/2018, anh qua đời, công ty đã nhận được giấy tờ đề nghị thanh toán, qua thẩm định hồ sơ, Công ty đã ra thông báo chi trả tiền bảo hiểm cho gia đình anh Tiến.

 Sau 9 năm hoạt động công ty Hanwha Life có nhiều dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ và tích lũy tài chính của khách hàng. Công ty bảo hiểm Hanwha Life đang phát triển với 120 điểm dịch vụ chăm sóc khách hàng trải dài trên khắp đất nước, có hơn 40 nghìn tư vấn tài chính phục vụ cho trên 200 nghìn khách hàng. Từ năm 2012 đến nay, công ty Hawha đã tặng trên 40 nghìn thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo, các chương trình an sinh xã hội khác với tổng số kinh phí trên 22 tỷ đồng..

Đến thời điểm hiện tại Văn phòng tổng đại lý Hanwha Life Tuyên Quang đã tri trả cho khách hàng số tiền lên đến trên 6 tỷ  đồng./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục