Chi đoàn Công an huyện Chiêm Hoá trao tiền hỗ trợ trẻ em đến trường

Thực hiện Đề án “Tuổi trẻ Công an nhân dân hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tới trường, giai đoạn 2018 – 2022”. Ngày 26/03/2019, Chi đoàn Công an huyện Chiêm Hoá đã tổ chức đến thăm và trao tặng tiền hỗ trợ trẻ em đến trường tại xã Linh Phú.

 

Chi đoàn Công an huyện Chiêm Hoá đã trao tiền hỗ trợ cho gia đình cháu Lý Văn Hùng, tại thôn Lung Luề, xã Linh Phú.

Theo đề án, Chi đoàn Công an huyện Chiêm Hoá đã trao gói hỗ trợ 13.200.000 đồng, giúp gia đình cháu Lý Văn Hùng, tại thôn Lung Luề, xã Linh Phú. Cháu Hùng 4 tuổi, hiện đang theo học tại Trường Mầm non Linh Phú, hoàn cảnh gia đình thuộc diện hộ nghèo, khó khăn. Với số tiền hỗ trợ của Chi đoàn Công an huyện Chiêm Hoá sẽ giúp gia đình cháu Lý Văn Hùng có thêm điều kiện hỗ trợ cháu trong học tập. Theo đó, cháu Hùng sẽ được hỗ trợ mức bình quân 300.000 đồng/ tháng trong giai đoạn từ năm 2018 – 2022.  

Thông qua Đề án, muốn kêu gọi tất cả các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện cùng chung tay giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, để các em có điều kiện được đến trường. Đây là hành động ý nghĩa, cao cả thể hiện tinh thần tương thân tương ái cảu dân tộc ta cũng như tạo điều kiện để các em tiếp tục vững bước trong thực hiện ước mơ, hoài bão của mình.

                                                                      

Văn Linh.

Tin cùng chuyên mục