Khánh thành công trình chào mừng ĐH MTTQ huyện tại xã Tân Thịnh

Chiều ngày 27 tháng 3, UB MTTQ huyện Chiêm Hóa phối hợp với xã Tân Thịnh đã tổ chức buổi lễ khánh thành công trình cải tạo nâng cấp Nhà bia ghi tên các anh hùng Liệt sỹ của xã. Đây là công trình chào mừng Đại hội Đại hội đại biểu MTTQ VN huyện Chiêm Hóa lần thứ 20 của huyện. Đồng chí Triệu Đức Long, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UB MTTQ huyện đến dự và ban giao công trình cho xã Tân Thịnh.

 

         

 Lễ khánh thành công trình cải tạo nâng cấp Nhà bia ghi tên các anh hùng Liệt sỹ tại xã Tân Thịnh.

 Nhà bia ghi tên các anh hùng Liệt sỹ của xã Tân Thịnh rộng 300m2. Trong đợt cải tạo nâng cấp lần này, ngoài tu sửa nhà bia huyện Chiêm Hóa còn xây mới cổng vào, đường lên khu vực nhà bia. Hiện nay Nhà bia ghi tên các anh hùng Liệt sỹ của xã Tân Thịnh đã được hoàn thành khang trang sạch sẽ. Công trình cải tạo nâng cấp Nhà bia với tổng trị gía 130 triệu đồng, số tiền này do các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm tự nguyện tham gia đóng góp, trong đó nhân dân các dân tộc xã Tân thịnh đóng góp hơn 11 triệu đồng.

 Công trình hoàn thành là dịp để nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã Tân Thịnh tri ân những người đã hy sinh bảo vệ tổ quốc, đây cũng là công trình thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đại hội đại biểu MTTQ VN huyện Chiêm Hóa lần thứ 20, nhiệm kỳ 2019 - 2024./.

         

 

Huy Dương - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục