Các liên đội trong toàn huyện phát động quên góp ủng hộ em Triệu Kiều Oanh bị mắc bệnh hiểm nghèo.

Vừa qua, Hội đồng đội huyện Chiêm Hóa đã phát động phong trào quyên góp từ các thầy cô giáo là Giáo viên Tổng phụ trách các Liên đội trên địa bàn huyện để ủng hộ em Triệu Kiều Oanh, là học sinh lớp 6C Liên đội trường THCS Tân An, bị bệnh viêm màng não và suy thận. Hiện em đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Vì phải điều trị dài ngày, tốn kém về chi phí, nên kinh tế gia đình gặp không ít khó khăn bởi mẹ em Oanh cũng bị suy thận.

Hội đồng đội phát động quyên góp ủng hộ em Triệu Kiều Oanh, học sinh lớp 6C Liên đội trường THCS Tân An, ngay trong ngày đã quyên góp được 8 triệu đồng và đã trao cho người nhà e Oanh.

Ngay trong ngày đầu tiên phát động, các liên đội trong toàn huyện đã quên góp được tổng số tiền 8 triệu đồng và đã được Hội đồng đội huyện trao tận tay đại diện gia đình em Triệu Kiều Oanh tại xã Tân An. Đây là nghĩa cử hết sức cao đẹp của cán bộ, Giáo viên TPT Đội, mang tính nhân văn sâu sắc, tiếp nối truyền thống “Tương thân tương ái”, “Vì đàn em thân yêu” của các anh chị TPT trong nhiều năm qua. Thông qua hoạt động, góp phần giáo dục, nâng cao tình yêu thương, từ đó giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh còn gặp nhiều khó khăn, kém may mắn trong xã hội, giúp các em vượt qua bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống./.

Ngọc Hiển

Tin cùng chuyên mục