Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng quà cho các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Chiêm Hóa

Tối ngày 29/9, Bệnh viện đa khoa Chiêm Hóa đã tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” Trung thu 2017 cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ công nhân viên chức và các cháu nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện. Các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến dự và chung vui cùng với các cháu.

Cùng với việc đầu tư nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, các hoạt động vì cộng đồng luôn được Bệnh viện quan tâm thực hiện; trong đó Chương trình vui tết trung thu là hoạt động được tổ chức hàng năm, nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo bệnh viện về chăm lo đời sống tinh thần cho gia đình cán bộ công nhân viên đang công tác tại bệnh viện và cũng là món quà khích lệ tinh thần cho các cháu bệnh nhân đang điều trị tại viện có thêm nghị lực vượt qua bệnh tật. Trong đêm hội, các cháu thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, đặc biệt là tiết mục múa lân do các thành viên trong đội văn nghệ xung kích của bệnh viện biểu diễn đã tạo không khí vui tươi, ấm áp trong ngày hội. Sau chương trình văn nghệ, các cháu thiếu nhi đã cùng nhau vui phá cỗ trăng rằm.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng quà cho các cháu nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Chiêm Hóa.

Đến dự và chung vui với các cháu thiếu nhi, các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao 160 quà cho các cháu đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Chiêm Hóa.  Đây là những phần quà thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và cả cộng đồng, động viên các cháu và gia đình tiếp tục nỗ lực điều trị, vượt qua khó khăn, bệnh tật./.

Nguyễn Bình - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục