Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà dự và chúc Tết Trung thu tại xã Tân An

Hòa trong không khí vui tươi, náo nức của thiếu niên nhi đồng cả nước đón Tết Trung thu, tối ngày 2/10, Chi đoàn Khối Dân - Đảng, Ngân hàng CSXH huyện phối hợp cùng Đoàn xã Tân An tổ chức Đêm hội Trăng rằm Trung thu 2017 cho các cháu thiếu nhi tại thôn Tân Cường, xã Tân An. Đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa đến dự và chung vui trong ngày hội. 

Cùng dự còn có lãnh đạo các Ban, ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo xã Tân An, đông đảo các bậc phụ huynh và trên 130 em thiếu niên, nhi đồng.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà tặng quà và chúc Tết Trung thu các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Tân An.

Trong đêm hội, các cháu thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, đặc biệt là tiết mục múa hát, nhảy dân vũ sôi nổi, rộn ràng của các anh, chị đoàn viên thanh niên và các em học sinh, tạo không khí vui tươi, ấm áp trong ngày hội. Trong không khí vui vẻ, ấm áp chung vui phá cỗ, liên hoan của đêm hội Trăng rằm, đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà đã tặng quà cho các cháu thiếu nhi, mong muốn các cháu vui Tết Trung thu vui tươi, ý nghĩa, tiếp tục nỗ lực phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ. Nhân dịp này, Chi đoàn Khối dân – Đảng, Ngân hàng CSXH huyện đã tặng quà cho 33 em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập./.

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục