Xuân Quang tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2018

Ngày 23/8, Xuân Quang đã tổ chức thành công Liên hoan Nghệ thuật quần chúng, thu đông đảo nhân dân các dân tộc trong xã đến xem và cổ vũ.

Đội văn nghệ thôn Nà Nẻm với tiết mục múa nón đã gây ấn tượng sâu sắc đối với Ban giám khảo và đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Với chủ đề ca ngợi Đảng, Tổ quốc, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước 14 đội thi, 148 diễn viên không chuyên đến từ các thôn bản trong xã và câu lạc bộ thơ ca xã Xuân Quang đã mang về Liên hoan 70 tiết mục nghệ thuật đặc sắc. Điều đáng ghi nhận là năm nay các đội đã xuất hiện nhiều hạt nhân mới tham gia dàn dựng, biểu diễn, nhiều tiết mục tự biên được Ban giám khảo đánh giá cao về chất lượng cũng như tính nghệ thuật. Có thể xem đây là điểm khởi sắc đáng mừng và đánh dấu sự phát triển, nở rộ của phong trào văn nghệ quần chúng, gắn với xây dựng và phát triển các câu lạc bộ, đội nhóm sở thích về văn hóa - văn nghệ.

Kết thúc liên hoan BTC đã trao giải cho các tiết mục xuất sắc. Đồng thời lựa chọn 14 tiết mục xuất sắc nhất công diễn vào tối cùng ngày. Có thể nói Hội diễn nghệ thuật quần chúng xã Xuân Quang không chỉ là sân chơi nghệ thuật bổ ích và ý nghĩa, mà còn là nơi giao lưu văn hóa, khơi dậy niềm tự hào và truyền thống yêu nước, duy trì và phát triển phong trào văn nghệ quần chúng góp phần nâng cao đời sống tinh thần, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc./.   

Ngọc Hiển- Huy Dương

Tin cùng chuyên mục