Ngọc Hội tổ chức hội diễn văn nghệ quần chúng năm 2018

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 73 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh mùng 2/9, sáng ngày 10/8 xã Ngọc Hội đã tổ chức hội diễn văn nghệ quần chúng năm 2018.

Đông đảo các đại biểu và nhân dân tới xem và cổ vũ cho hội diễn văn nghệ. 

Tham gia hội diễn văn nghệ quần chúng xã Ngọc Hội năm 2018 có 9 đội văn nghệ đến từ các thôn bản tham gia biểu diễn gần 40 tiết mục hát, múa. Cùng với những ca khúc hát về Đảng, Bác Hồ, về mảnh đất Tuyên Quang tươi đẹp, giàu truyền thống cách mạng các đội còn mang đến những làn điệu then mượt mà sâu lắng. Các tiết mục hát múa được dàn dựng công phu, tạo nên không khí sôi động cho hội diễn và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Một tiết mục đặc sắc tham gia tại hội diễn văn nghệ quần chúng xã Ngọc Hội năm 2018.

Hội diễn cũng là dịp để các đội văn nghệ các trên địa bàn xã giao lưu, học hỏi lẫn nhau và đặc biệt đó cũng là một món ăn tinh thần cho cán bộ, nhân dân trên địa bàn. Có thể thấy, tham gia hội diễn các đội đều đã có sự chuẩn bị chu đáo, có sự đầu tư nhiều về thời gian, lực lượng, trang phục biểu diễn. Nhờ đó đã góp phần tạo nên thành công của hội diễn.

Kết thúc hội diễn Ban Tổ chức đã trao giải cho các tiết mục xuất sắc và lựa chọn các tiết mục hay để tham gia đêm giao lưu văn nghệ và tiếp tục luyện tập để tham gia hội diễn nghệ thuật quần chúng toàn huyện trong thời gian tới.                                                                                     

Hồng Nhung - Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục