Ghi nhận Liên hoan Tiếng hát đoàn viên, công nhân viên chức lao động năm 2023

Ngày 15/8, Liên đoàn lao động huyện Chiêm Hóa tổ chức Liên hoan Tiếng hát đoàn viên, công nhân viên chức, lao động năm 2023. Đến dự có các đồng chí: Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy; Trung tâm Chính trị huyện; Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội huyện.

Các đại biểu tặng hoa cho các đoàn tham gia Liên hoan Tiếng hát đoàn viên, công nhân viên chức, lao động năm 2023.

Liên hoan Tiếng hát đoàn viên, công nhân viên chức, lao động năm 2023 thu hút 15 đoàn, gần 500 diễn viên không chuyên đại diện cho các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện Chiêm Hóa tham gia. Mỗi đơn vị trình diễn một chương trình nghệ thuật tổng hợp ở các thể loại ca - múa - nhạc với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam.

Một số tiết mục của các Đoàn tham gia tại Liên hoan.

Đến với liên hoan năm nay, đoàn cụm xã Hòa An, Nhân Lý đã tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả bởi tính sáng tạo trong dàn dựng, phong phú về đạo cụ và tính chuyên nghiệp trong biểu diễn. Trong nhiều ngày qua đoàn viên, CNVCLĐ tại cụm đã đoàn kết, say sưa, tích cực tập luyện để mang đến cho liên hoan những tiết mục đặc sắc, ấn tượng, sâu lắng. 

Các đại biểu, Ban Tổ chức trao giải cho các Đoàn có thành tích tại Liên hoan.

Liên hoan Tiếng hát đoàn viên, công nhân viên chức, lao động năm 2023 là một trong các hoạt động chào mừng Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, chào mừng Đại hội công đoàn các cấp. Đồng thời liên hoan là dịp để đoàn viên người lao động thể hiện tài năng trên lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần của CNVCLĐ, từ đó quyết tâm phấn đấu thi đua học tập, lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của đơn vị và của huyện. 

Các đại biểu, Ban Tổ chức cùng đại diện các Đoàn tham gia Liên hoan.

Liên hoan Tiếng hát đoàn viên, công nhân viên chức, lao động năm 2023 đã thành công tốt đẹp đảm bảo thiết thực, hiệu quả với các hình thức phong phú, sinh động, có chiều sâu, để lại nhiều cảm xúc ấn tượng trong lòng khán giả. Kết thúc Ban Tổ chức đã trao giải các giải cho các đoàn có thành tích xuất sắc tại Liên hoàn .

Hoài Thu, Quang Huy

Tin cùng chuyên mục