Chiêm Hóa tổ chức Hội khỏe Phù Đổng lần thứ 10 năm 2020

Ngày 22/11, Huyện Chiêm Hóa tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ 10 năm 2020. Dự lễ khai mạc có đồng chí Vũ Đình Tân, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo; lãnh đạo các cơ quan thành viên Ban Tổ chức; cán bộ giáo viên, vận động viên các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn huyện.

Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Chiêm Hóa lần thứ 10 năm 2020.

Hội khỏe Phù Đổng được huyện Chiêm Hóa tổ chức nhằm tạo cho các em học sinh có sân chơi thể thao lành mạnh, thiết thực và bổ ích để các em rèn luyện sức khỏe, thể chất. Tham gia Hội khỏe Phù Đổng huyện Chiêm Hóa có 536 vận động viên đến từ 7 cụm giáo dục, với 52 trường tiểu học, THCS của 26 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 4 bộ môn gồm: điền kinh, cầu lông, đẩy gậy và võ cổ truyền. 

Các nội dung thi đấu diễn ra hấp dẫn thu hút đông đảo khán giả, học sinh đến cổ vũ cho các vận động viên.

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào thi đấu các nội dung của môn điền kinh, gồm: chạy 60m; bật xa của nam, nữ cấp Tiểu học; chạy 100m; chạy 800m của nam, 400m của nữ cấp THCS; nhảy cao, nhảy xa nam, nữ và các nội dung Song luyện nam, song luyện nữ của môn võ cổ truyền. Đây là những môn thi đấu quan trọng giúp các đơn vị tham gia bứt phá trên bảng xếp hạng toàn đoàn. Đối với các môn Cầu lông, đẩy gậy các vận động viên đã thi đấu từ ngày 16/11 đến ngày 22/11. Với tinh thần thi đấu thể thao sôi nổi, các vận động viên đã thể hiện hết tài năng của mình ở các nội dung. 

Ban Tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích tại Hội khỏe Phù Đổng lần thứ 10.

Trong nhiều năm qua, Hội khỏe Phù Đổng đã thúc đẩy các hoạt động thể dục thể thao của các trường học; đồng thời, đây còn là cơ hội để học sinh, giáo viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục thể chất trong nhà trường, làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần, giúp học sinh có đủ sức khỏe, tri thức phục vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Kết thúc Hội khỏe Phù Đổng huyện Chiêm Hóa lần thứ 10, năm 2020, Ban Tổ chức đã trao 107 giải nhất, nhì và giải ba cho các cá nhân, đồng đội đạt thành tích xuất sắc trong các bộ môn thi đấu. Đồng thời qua Hội khỏe Phù Đổng huyện Chiêm Hóa lần thứ 10, Ban Tổ chức đã tuyển chọn được 80 vận động viên có thành tích cao để tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh sắp tới./.

Hồng Nhung - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục