Chiêm Hóa giành chức vô định môn bóng đá nam 7 người tỉnh Tuyên Quang năm 2020

Ngày 08/11, tại Quảng trường huyện Yên Sơn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND huyện Yên Sơn tổ chức bế mạc Giải bóng đá tỉnh năm 2020.

Đội bóng đá nam huyện Chiêm Hóa giành Huy chương Vàng môn bóng đá nam 7 người tỉnh Tuyên Quang năm 2020.

Tham dự giải có 140 vận động viên của 9 đội bóng đến từ 6 đơn vị trong tỉnh gồm: Lâm Bình, Chiêm Hóa, Yên Sơn, Hàm Yên, thành phố Tuyên Quang, Đại học Tân Trào. Các vận động viên tranh đấu ở 2 nội dung bóng đá nam và bóng đá nữ.  Nội dung bóng đá nam khởi tranh từ ngày 04/11 với sự tham gia của 5 đội đến từ các đơn vị trong tỉnh gồm: Thành Phố, Yên Sơn 1, Yên Sơn 2, Lâm Bình và huyện Chiêm Hóa. Các đội bóng thi đấu vòng tròn tính điểm, một trận được chia làm 2 hiệp, mỗi hiệp 25 phút. Giải đấu đã diễn ra sôi nổi ngay từ những trận thi đấu đầu tiên, các vận động viên thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, cống hiến những trận đấu hấp dẫn, những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Với lứa cầu thủ đồng đều, có kỹ chiến thuật tốt nên đội bóng đá nam huyện Chiêm Hóa đã xuất sắc giành Huy chương Vàng môn bóng đá nam 7 người tỉnh Tuyên Quang năm 2020.

Giải đấu là dịp để các vận động viên giao lưu, học hỏi các chiến thuật trong bộ môn thể thao vua. Từ đó, tăng cường sự đoàn kết giữa các đội bóng, tạo sân chơi lành mạnh, đưa môn bóng đá của tỉnh ngày càng phát triển./.

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục