Chiêm Hóa bế mạc giải bóng đá nam 11 người năm 2020

Ngày 05/12, huyện Chiêm Hóa đã tổ chức bế mạc giải bóng đá nam 11 người năm 2020. Dự lễ khai mạc có đồng chí Quan Văn Duyên, Ủy viên BTV HU, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc TTBDCT huyện; đồng chí Vũ Đình Tân, Ủy viên BCH đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Phòng Văn hóa - Thông tin, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện; các nhà tài trợ cho giải; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị; các trưởng đoàn, huấn luyện viên, các cầu thủ của 13 đội bóng đến từ các xã, thị trấn.

Giải bóng đá nam 11 người được diễn ra từ ngày 31 tháng 10. Tham gia giải đấu năm nay có 13 đội tuyển tham gia với 234 cầu thủ đến từ các địa phương có phong trào thể dục thể thao phát triển. Các đội bóng đã chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, đội nhất, nhì của 04 bảng  vào vòng thi đấu loại trực tiếp và các vòng đấu bán kết, Chung kết. Các các thủ đã tham gia thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, kịch tính, bất ngờ với những pha bóng hay, bàn thắng đẹp, thể hiện hình ảnh của đội bóng qua từng trận đấu và để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Tổng số giải đấu có 23 trận thi đấu với 76 bàn thắng được ghi.

Trận chung kết giữa đội Vĩnh Lộc và Yên Lập diễn ra sôi nổi hấp dẫn. 

Có thể nói, thông qua giải bóng đá nam năm 2020 các đội bóng, các vận động viên được cọ sát, trưởng thành qua từng trận đấu, hoàn thiện các kỹ thuật cũng như chiến thuật để khẳng định khát khao chiến thắng của đoàn mình. Thông qua giải đấu, giúp các đội bóng được giao lưu, học hỏi, tăng cường tính đoàn kết, rèn luyện sức khỏe. Đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của huyện Chiêm Hóa ngày càng phát triển. Đặc biệt tại giải năm nay Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ tiền mặt, quà, của các đơn vị đã tài trợ cho giải, qua đó đã góp phần làm nên thành công cho giải đấu. Điều đáng ghi nhận là chất lượng chuyên môn của giải đấu năm nay khá cao, số bàn thắng nhiều, chứng tỏ phong trào luyện tập thể dục thể thao, nhất là bộ môn bóng đá đang được các cơ sở quan tâm chú trọng.

Ban Tổ chức trao cúp vàng cho đội bóng đá thị trấn Vĩnh Lộc.

Giải bóng đá nam 11 người huyện Chiêm Hóa năm 2020 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao cờ, huy chương vàng và cúp vô định cho đội bóng thị trấn Vĩnh Lộc; cờ, huy chương bạc cho đội bóng xã Yên Lập; cờ, huy chương đồng cho đội bóng xã Trung Hà và các giải thưởng phụ cho các đội bóng và cá nhân xuất sắc tham dự giải./.

Huy Dương - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục