Giải bóng chuyền hơi đoàn viên, công nhân viên chức lao động huyện năm 2020

Ngày 14/11, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao; Phòng giáo Dục và Đào tạo huyện tổ chức giải bòng chuyền hơi nam, nữ đoàn viên, công nhân viên chức lao động huyện Chiêm Hóa năm 2020.

Các đội bóng tham gia giải bóng chuyền hơi đoàn viên, công nhân viên chức lao động huyện năm 2020.

Tham dự giải có 10 đoàn với 170 vận động viên đến từ các công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện. Các đội được chia thành 4 bảng gồm 2 bảng nam và 02 bảng nữ. Các bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn các đội nhất, nhì các bảng vào các vòng thi đấu loại trực tiếp. Các trận đấu đã diễn ra sôi nổi trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các cầu thủ đã thi đấu hết mình, tạo ra nhiều pha bóng hay, hấp dẫn. 

Trấn chung kết nội dung bóng chuyền nam diễn ra hấp dẫn, kịch tích. 

Trong 02 ngày diễn ra giải bóng chuyền hơi đoàn viên, công nhân viên chức lao động huyện năm 2020 diễn ra 46 trận thi đấu. Các vận động viên tham gia thi đấu sôi nổi, nhiệt tình với tinh thần thể thao cao thượng. Đặc biệt là có sự phối hợp nhuần nhuyễn các kỹ thuật, chiến thuật và đoàn kết trong các pha bóng, tạo nên những trận thi đấu có tính chuyên môn cao. 

Ban Tổ chức trao giải nhất nội dung bóng chuyền nam, nữ. 

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng nhất, nhì, ba cho các đội có thành tích thi đấu xuất sắc nhất và trao các giải thưởng phụ cho các đoàn tham gia giải. Qua giải đấu, Ban Tổ chức cũng sẽ tuyển chọn những vận động viên đạt thành tích cao tham gia giải bóng chuyền hơi do liên đoàn lao động cấp trên tổ chức./.

Huy Dương - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục