Giao lưu bóng chuyền hơi chào mừng ngày quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày 05/3, Tổ Công đoàn Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện tổ chức giải bóng chuyền hơi Viên chức lao động kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3

Các trận đấu diễn ra sôi nổi hấp dẫn.

Tham gia giải có 4 đội thi đấu với 28 vận động viên. Với thể thức thi đấu loại trực tiếp, các vận động viên đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp, hấp dẫn, các trận thi đấu diễn ra rất sôi nổi. Buổi giao hữu bóng chuyền hơi không chỉ đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao và nâng cao đời sống tinh thần trong cán bộ, viên chức và người lao động trong đơn vị mà còn tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thân thiện giữa các đoàn viên công đoàn. Là dịp để giao lưu gặp gỡ, xây dựng và củng cố tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.​ Cùng với việc chăm lo cho người lao động nói chung, thời gian tới, các hoạt động chăm sóc đời sống tinh thần công đoàn viên nói riêng sẽ tiếp tục được Tổ Công đoàn Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và thể thao huyện tổ chức một cách hợp lý, hiệu quả nhằm khích lệ, động viên tinh thần thi đua lao động, quyết tâm hoàn thành mọi chỉ tiêu thi đua.

Ban tổ chức trao giải nhất tại giải đấu.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 01 giải tư cho các đội tham gia thi đấu. Giải diễn ra thành công tốt đẹp tạo không khí thi đua sôi nổi, thiết thực chào mừng kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3./.

Văn Linh - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục