Tưng bừng Hội chợ quảng bá, kết nối giao thương nông sản và dịch vụ xã Tân An năm 2021

Ngày 02/01, UBND xã Tân An phối hợp với Hợp tác xã Nông nghiệp và Dịch vụ Thanh niên tổ chức Hội chợ quảng bá, kết nối giao thương nông sản và dịch vụ, thu hút đông đảo nhân dân địa phương và du khách gần xa đến tham quan, mua sắm.

Hội chợ quảng bá, kết nối giao thương nông sản và dịch vụ xã Tân An.

Tại Hội chợ, 20 gian hàng của 11 thôn bản, HTX Nông nghiệp và Dịch vụ Thanh niên, các Tiểu thương trên địa bàn và sự tham gia của MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội xã Tân An đã trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm nông sản chủ lực, đặc sản có thế mạnh, tiềm năng thương mại của địa phương. Ngoài ra, các mặt hàng thủ công, mây tre đan cũng thu hút đông đảo người dân đến mua sắm. Hội chợ được tổ chức nhằm khuyến khích, thúc đẩy phát triển hàng hóa nông nghiệp trên địa bàn xã gắn liền với thị trường tiêu thụ; khuyến khích các tổ chức, cá nhân, hộ gia đình phát triển sản xuất nông sản, thực phẩm hàng hóa có lợi thế của địa phương. 

Các mặt hàng nông sản đặc trưng của địa phương thu hút đông đảo người dân đến thăm quan và mua sắm.

Chị Nguyễn Thị Doãn đến từ Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình Bình cho biết: chị là người con của Tân An xa quê đã 20 năm, nay có dịp trở về thăm gia đình đúng dịp xã tổ chức Hội chợ, chị cùng các con đến chợ từ sớm chọn mua một số mặt hàng nông sản tươi ngon để liên hoan gặp mặt người thân trong những ngày đầu năm mới 2021. Chị Doãn cho biết thêm: chị hiện tại đang sinh sống ở thành phố, do điều kiện công việc nên không có nhiều thời gian dành cho việc mua sắm, nội trợ, chủ yếu là mua hàng qua online. Nay có dịp về thăm quê, được tham quan khung cảnh chợ quê rất nhộn nhịp, cảm nhận được hương vị quen thuộc của thôn xóm, được hòa trong không khí náo nhiệt mang âm hưởng của mùa xuân đang đến gần.

Trong khuôn khổ diễn ra Hội chợ quảng bá, kết nối giao thương nông sản và Dịch vụ xã Tân An năm 2021 còn diễn ra các hoạt động như: giao lưu bóng chuyền hơi giữa Công đoàn các cơ quan trên địa bàn và chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025, mừng Xuân Tân Sửu 2021./.

Hải Hà - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục