Gặp mặt thí sinh trúng tuyển vào các trường cao đẳng, đại học quân sự năm 2023

Sáng 08/9, Ban CHQS huyện Chiêm Hóa tổ chức gặp mặt thí sinh trúng tuyển vào các trường cao đẳng, đại học quân sự năm 2023.

Năm 2023, huyện Chiêm Hóa có 23 thí sinh đăng ký sơ tuyển vào các trường Quân đội. Trong đó, 6 thí sinh trúng tuyển và nhập ngũ vào học tập và phục vụ trong quân đội. Các thí sinh đã được làm thủ tục nhập học theo đúng quy định và bảo đảm thời gian. 

Lãnh đạo Ban CHQS huyện Chiêm Hóa chúc mừng các thi sinh trúng tuyển nhập ngũ vào học tập và phục vụ trong quân đội.

Năm 2023, thực hiện sự chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên, Ban Tuyển sinh quân sự huyện Chiêm Hóa  đã quán triệt đầy đủ các thông tư, hướng dẫn, kiện toàn ban tuyển sinh quân sự, xây dựng kế hoạch, làm tốt công tác tuyên truyền, hướng dẫn các trường, các xã thực hiện đầy đủ các bước theo đúng quy định; làm tốt công tác tuyên truyền, tiến hành khám sức khỏe, thẩm tra xác minh lý lịch và hoàn chỉnh hồ sơ cho các thí sinh bảo đảm đúng thời gian, quy định về công tác tuyển sinh quân sự. 

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Ban CHQS huyện thay mặt Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Chiêm Hóa chúc mừng các thí sinh đã đỗ vào các trường quân sự. Đây là niềm vinh dự, tự hào của gia đình các em và của huyện nhà; đồng thời mong muốn các thí sinh khi nhập học, thực hiện nhiệm vụ tại môi trường Quân đội cần phải rèn luyện cả về thể chất lẫn văn hóa, đặt kỷ luật của đơn vị lên hàng đầu, phát huy tinh thần đoàn kết cao với đồng đội, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; góp phần tô thắm truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam và truyền thống quê hương huyện Chiêm Hóa anh hùng. 

Hoài Thu, Huy Dương

Tin cùng chuyên mục