Khánh thành công trình điểm trường Mầm non Phú Lâm

Ngày 10/9, Tỉnh Đoàn Tuyên Quang, Huyện Đoàn Chiêm Hóa đã phối hợp với Trường Mầm non VINSCHOOL SKYLAKE, Hà Nội tổ chức Khánh thành và bàn giao công trình điểm Trường Mầm non Phú Lâm, xã Bình Phú.

Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình.

Công trình Điểm trường Mầm non Phú Lâm, xã Bình Phú được đầu tư xây dựng từ tháng 6/2023, bao gồm 01 phòng lớp học, 01 nhà bếp mới và tu sửa 01 phòng học. Sau 03 tháng thi công, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với tổng trị giá 350 triệu đồng. Trong không khí hân hoan bước vào năm học mới 2023 – 2024, 03 cô giáo cùng 38 trẻ tại Điểm trường Mầm non Phú Lâm phấn khởi, niềm vui được nhân đôi khi được giảng dạy và học tập trong lớp học mới khang trang, sạch sẽ với đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học. Tại buổi lễ bàn giao công trình, Tỉnh Đoàn Tuyên Quang, Trường Mầm non VINSCHOOL SKYLAKE, Hà Nội cũng đã trao Tivi, thiết bị dạy học, các phần quà cho điểm trường và các trẻ với tổng số tiền trị giá 50 triệu đồng.

Các em học sinh, phụ huynh tại buổi Lễ khánh thành công trình.

Đây là món quà thực sự có ý nghĩa đối với một xã còn nhiều khó khăn như Bình Phú, tạo điều kiện cho trẻ mầm non được học bán trú, nhà trường có nơi dạy và học khang trang, vững chắc, phụ huynh yên tâm đưa con đến trường, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của địa phương./.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục