Sẵn sàng cho Hội thi tuyên truyền về điển hình “Dân vận khéo” huyện Chiêm Hóa lần thứ 4 năm 2019

Hội thi tuyên truyền về điển hình “Dân vận khéo” huyện Chiêm Hóa lần thứ 4 năm 2019 sẽ được diễn ra trong 2 ngày từ ngày 21-22/9/2019 tại Hội trường Trung tâm văn hóa thông tin thể thao huyện. Thời điểm này, các đơn vị tham gia hội thi đang gấp rút hoàn tất công tác chuẩn bị, tập luyện để mang đến Hội thi những tiết mục đặc sắc nhất, góp phần tạo nên thành công cho hội thi.

Mặc dù đang trong thời điểm ngày mùa bận rộn, nhưng suốt 1 tuần qua vào mỗi buổi tối nhà văn hóa xã Nhân Lý vẫn luôn  sáng đèn để phục vụ cho việc việc luyện tập của đội thi dân vận khéo của xã chuẩn bị tham gia Hội thi tuyên truyền điển hình “dân vận khéo” huyện Chiêm Hóa năm 2019. Chị Hoàng Thị Duyên, ở thôn Điểng chia sẻ: là 1 trong 10 thành viên được xã lựa chọn tham gia Hội thi dân vận khéo cấp huyện, bản thân chị cũng đã cố gắng sắp xếp công việc để giành thời gian tham gia tập luyện cùng với các thành viên trong đội, mong muốn làm sao mang đến hội thi những tiểu phẩm hay nhất. Là Phó bí thư Chi đoàn thôn, bản thân chị Duyên cảm thấy việc được tham gia hội thi dân vận khéo là một cơ hội để được học hỏi, được tìm hiểu thêm về công tác dân vận, đó cũng là những kinh nghiệm quý báu để chị đúc kết cho bản thân để từ đó làm tốt hơn trong việc tuyên truyền vận động đoàn viên thanh niên, nhân dân tham gia các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới ở địa phương. Tham gia Hội thi lần này đối với phần thi tiểu phẩm, xã xây dựng kịch bản bám sát nội dung việc tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới ở địa phương. Bằng hình thức sân khấu hóa khéo léo lồng ghộp các kiến thức, kỹ năng về phương pháp vận động nhân dân trong thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật của nhà nước, các quy định của địa phương. 

Đội thi "Dân vận khéo" xã Xuân Quang tập luyện chuẩn bị tham gia hội thi tuyên truyền về điển hình “Dân vận khéo” huyện Chiêm Hóa lần thứ 4 năm 2019.

Tham gia hội thi sẽ 26 đội thi đại diện cho 26 xã, thị trấn. Các đội sẽ phải thực hiện 3 phần thi bắt buộc đó là: Phần giới thiệu về đội thi; thi tuyên truyền về điển hình “dân vận khéo” và phần trả lời câu hỏi tình huống của Ban giám khảo. Với sự chuẩn bị chu đáo của các đội thi, tin tưởng rằng Hội thi tuyên truyên truyền về điển hình “Dân vận khéo” huyện Chiêm Hóa lần thứ 4 năm 2019 sẽ thành công tốt đẹp, qua đây nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ, đảng viên trao đổi, học tập kinh nghiêm trong công tác dân vận, kỹ năng xử lý các tình hình dân vận ở cơ sở đồng thời phát hiện nhân rộng tôn vinh những điển hình làm dân vận khéo tiêu biểu trên địa bàn huyện./.

Hồng Nhung - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục