Chiêm Hóa chuẩn bị tổ chức Hội thi tuyên truyên về điển hình “Dân vận khéo “ lần thứ 4 năm 2019

Nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ, đảng viên trao đổi, học tập kinh nghiêm làm công tác dân vận, kỹ năng xử lý các tình hình dân vận ở cơ sở đồng thời phát hiện nhân rộng tôn vinh những điển hình làm dân vận khéo tiiêu biểu trong đời sống xã hội. Huyện ủy Chiêm Hóa đã triển khai kế hoạch Hội thi tuyên truyền về điển hình “Dân vận khéo” lần thứ 4 năm 2019 đến tất cả các chi, Đảng bộ trên địa bàn huyện.

Một tiểu phẩm thi dân vận khéo tại xã Hùng Mỹ.

Cho đến nay, các xã, thị trấn đã hoàn thành việc tổ chức Hội thi dân vận khéo cấp cơ sở. Qua hội thi, mỗi các xã, thị trấn đã lựa chọn và thành lập 1 đội để tham gia dự thi cấp huyện. Theo báo cáo của Ban tổ chức hội thi, toàn huyện có 26 đội thi đại diện cho 26 xã, thị trấn, mỗi đội có từ 5 đến 10 thành viên. Hiện nay, các đội thi đang tích cực tập luyện. Các đội sẽ phải thực hiện 3 phần thi bắt buộc đó là: Phần giới thiệu về đội thi; thi tuyên truyền về điển hình “dân vận khéo” và phần trả lời câu hỏi tình huống của Ban giám khảo.

Hội thi tuyên truyên truyền về điển hình “Dân vận khéo” huyện Chiêm Hóa lần thứ 4 năm 2019 sẽ được diễn ra  trong 2 ngày 21 và 22/9/2019 tại Hội trường Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện./.

                                                                   

Hà Niêm

Tin cùng chuyên mục