Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hà Đức Tập thăm và tặng quà đối tượng người có công với cách mạng

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh Tuyên Quang (17/4/1947 – 17/4/2017), ngày 12/4, đồng chí Hà ĐứcTập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm và tặng quà các đối tượng người có công tại 2 xã Hòa Phú và Tân Thịnh.

Đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm gia đình bà Nguyễn Thị Thơm, vợ Liệt sỹ Ma Trọng Vũ, thôn Lăng Cuồng, xã Hòa Phú và thăm gia đình ông Nguyễn Gia Nhâm, thương binh hạng 4/4, thôn Phúc Thượng, xã Tân Thịnh. Tại các điểm đến, đồng chí Hà Đức Tập đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ các các đối tượng và gia đình, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những hy sinh, đóng góp của các gia đình. Đồng thời, đồng chí tin tưởng các đối tượng người có công với cách mạng cùng gia đình luôn sống khoẻ, sống hạnh phúc, gương mẫu và động viên con cháu tích cực thi đua lao động sản xuất, xây dựng nông thôn mới, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

      Đồng chí Hà ĐứcTập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện     

đến thăm và tặng quà ông Nguyễn Gia Nhâm, thương binh hạng 4/4, thôn Phúc Thượng, xã Tân Thịnh

Thay mặt Huyện uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện, đồng chí Hà Đức Tập, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã tặng quà và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các gia đình nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh Tuyên Quang./.                                                                        

 

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục