Đồng chí Nguyễn Thế Nghĩa, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy thăm và tặng quà đối tượng người có công với cách mạng

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh Tuyên Quang (17/4/1947 – 17/4/2017), ngày 13/4, đồng chí Nguyễn Thế Nghĩa, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy đã đến thăm và tặng quà cho đối tượng người có công tại xã Trung Hòa, Hòa An và Nhân Lý.

Đồng chí Nguyễn Thế Nghĩa, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy thăm và tặng quà gia đình ông Nông Phúc Luy, thương binh hạng 4/4, tại thôn Làng Chang, xã Hòa An.

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Nguyễn Thế Nghĩa đã đến thăm và tặng quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện cho ông Phạm Ngọc Dậu, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học tại thôn Nà Ngày, xã Trung Hòa; ông Nông Phúc Luy, thương binh hạng 4/4 thôn Làng Chang, xã Hòa An và ông Nông Văn Tinh, bệnh binh 61% tại thôn Đầu Cầu, xã Nhân Lý. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Thế Nghĩa đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và đời sống của gia đình, đồng thời ghi nhận những đóng góp to lớn của các thương bình, bệnh binh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí mong muốn các cá nhân và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng; chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tích cực thi đua lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục