Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà thăm và tặng quà người có công với cách mạng trên địa bàn huyện

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh Tuyên Quang  (17/4/1947-17/4/2017), sáng ngày 12/4, Đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa đã đến thăm, tặng quà đối tượng người có công với cách mạng tiêu biểu tại xã Phúc Thịnh và xã Tân An. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Ban CHQS huyện, lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, lãnh đạo xã Phúc Thịnh, Tân An.

      Đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện Ủy Chiêm Hóa đến thăm, tặng quà gia đình chính sách  tại 02 xã Phúc Thịnh và Tân An.

 Đến thăm gia đình ông Nguyễn Kim Chỉnh, thương binh hạng 4/4, thôn Hòa Đa, xã Phúc Thịnh và ông Nguyễn Văn Vần, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, mất sức lao động 61% thôn An Thịnh, xã Tân An,  đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và đời sống của các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân về sự hy sinh, đóng góp to lớn của các liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh cho độc lập, tự do của dân tộc. Đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã trao quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện cho các gia đình; đồng thời đồng chí cũng mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống; gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo./.                                   

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục