Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà kiểm tra điều kiện cơ sở vật chất khu cách ly tập trung

Ngày 18/3, đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa đã đến kiểm tra các điều kiện về cơ sở vật chất tại Khu cách ly tập trung phòng, chống dịch Covid-19 của huyện. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện; Ban CHQS huyện, lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp- Giáo dục Thường xuyên huyện.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà kiểm tra các điều kiện về cơ sở vật chất tại khu cách ly.

Trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên huyện Chiêm Hóa có địa điểm tại thôn Làng Lạc, xã Xuân Quang được chọn làm Khu cách ly tập trung phòng chống dịch bệnh Covid-19 của huyện. Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà đã kiểm tra các phòng dành cho các đối tượng được cách ly; các dụng cụ, đồ dùng phục vụ cho sinh hoạt, ăn nghỉ, vệ sinh cá nhân và các điều kiện cần thiết đảm bảo cho việc tiếp nhận tập trung người cần phải cách trên địa bàn huyện. Đồng thời đồng chí cũng kiểm tra các phương án phối hợp, việc ứng phó cơ động, kịp thời của các cơ quan chức năng, Tổ quản lý điều hành hoạt động của khu cách ly trong các trường hợp tiếp nhận đối tượng trước diễn biến của dịch Covid-19 có thể xảy ra trên địa bàn huyện.

Bên trong nhà cách ly các vật dụng sinh hoạt đã được chuẩn bị đầy đủ.

Qua kiểm tra các điều kiện về cơ sở vật chất tại Khu cách ly tập trung, đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà ghi nhận sự phối hợp của các cơ quan chức năng trong công tác tổ chức, chuẩn bị các điều kiện đảm bảo cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của huyện, trong đó có lực lượng quân sự, y tế là nòng cốt. Đồng chí yêu cầu, trong thời gian tới, bên cạnh việc chủ động trong Khu cách ly tập trung của huyện, các cơ quan được phân công tiếp tục tuyên truyền, nâng cao nhận thức của nhân dân trong việc chủ động phòng, chống dịch, tà soát nắm chắc các đối tượng người nước ngoài, công dân Việt Nam đến địa bàn huyện để có phương án cách ly kịp thời, đảm bảo tốt nhất cho công tác phòng, chống dịch Covid-19  tại địa phương./.

Tài Tùng - Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục