Công An huyện Chiêm Hóa tổ chức đi báo công với bác tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Kim Bình.

Nhằm đẩy mạnh việc học tập và làm theo Tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm, hành động thiết thực ý nghĩa và hướng đến kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 17/5/2022, Công an huyện Chiêm Hóa tổ chức báo công với Bác tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Kim Bình.

Công an huyện Chiêm Hóa dâng hương tại bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ và báo công tại Lán ở và làm việc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong buổi lễ trang nghiêm, đoàn đại biểu của công an huyện gồm 45 cán bộ chiến sĩ do đồng chí Thượng tá Phạm Thanh Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện làm trưởng đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và dâng hương tại Lán ở và làm việc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong không khí trang nghiêm thành kính Đoàn cán bộ, chiến sỹ Công An huyện đã báo công với bác về kết quả 2 năm đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh của Đảng bộ Công an huyện.

Công an huyện Chiêm Hóa thăm Hội trường nơi diễn ra Đại hội Lần thứ 2 của Đảng năm 1951.

Thời gian qua, việc đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trở thành việc làm thường xuyên, tạo sức lan tỏa sâu rộng, tạo chuyển biến tích cực, góp phần nâng cao ý thức tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống trong cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Chiêm Hóa. Các chi bộ đã có cách làm hay, sáng tạo trong học và làm theo Bác bằng những việc làm cụ thể thiết thực theo đúng chức năng nhiệm vụ của đơn vị mình và của mỗi cá nhân. Sau 2 năm triển khai thực hiện Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Công an huyện Chiêm Hóa đã biểu dương 2 tập thể và 17 cá nhân tiêu biểu điển hình trong việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh.

Cũng nhân dịp đợt sinh hoạt chính trị quan trọng và ý nghĩa này, Đảng bộ Công an Huyện đã tổ chức kết nạp Đảng cho hai quần chúng ưu tú là cán bộ Đội An Ninh và đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội.

Hoài Thu - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục