Trường Đại học Y Hà Nội thăm, tặng quà gia đình chính sách tại xã Xuân Quang

Nhân dịp tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, ngày 28/01 Trường Đại học Y Hà Nội do Giáo sư, Tiến sỹ Tạ Thành Văn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhà trường làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, sách người có công tại xã Xuân Quang. Dự với chương trình có các đồng chí: Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Hà Thị Minh Quang, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo xã Xuân Quang.

Đoàn công tác Trường Đại học Y Hà Nội tặng quà cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Xuân Quang.

Đoàn công tác Trường Đại học Y Hà Nội đã tặng quà Đảng ủy, chính quyền xã và trao 25 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng cho các gia đình chính sách, người có công, người cao tuổi trên địa bàn xã.

Trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp, từ năm 1947 - 1954 cán bộ, giáo viên nhà trường đã được cán bộ, đồng bào các dân tộc trên địa bàn xã cưu mang, đùm bọc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đoàn công tác Trường Đại học Y Hà Nội tặng quà gia đình hiến đất và chụp ảnh tại điểm di tích.

Với truyền thống uống nước nhớ nguồn, hướng về cội nguồn, hàng năm mỗi dịp tết đến xuân về Trường Đại học y Hà Nội phối hợp với địa phương tổ chức nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa như tặng quà, khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người có công, gia đình chính sách, người cao tuổi, người nghèo…tiếp tục khẳng định tình tình đoàn kết, gắn bó bền chặt, truyền thống uống nước nhớ nguồn Trường Đại học Y hà Nội với cán bộ, đồng bào các dân tộc xã Xuân Quang. Nhân dịp này Đoàn Trường cũng đã đến thăm điểm di tích tại thôn Làng Lạc, xã Xuân Quang.

Nhóm PV

Tin cùng chuyên mục