Thông báo phân luồng giao thông phục vụ Lễ hội Thành Tuyên

Thông báo phân luồng giao thông, cấm, hạn chế người và phương tiện ở một số tuyến đường thành phố Tuyên Quang phục vụ Chương trình “Qua những miền di sản Việt Bắc” và Lễ hội Thành Tuyên năm 2016

1. Cấm các loại phương tiện (trừ xe của Ban Tổ chức, đại biểu tham dự lễ hội và lực lượng đảm bảo ANTT) đi vào một số tuyến đường, tuyến phố trong các ngày và thời gian sau:

* Ngày 8 và 10-9:

- Đường 17/8, đoạn từ ngã ba giao cắt với phố Nguyễn Gia Khảm đến ngã ba giao nhau với đường Chiến Thắng Sông Lô, phía trước Ngân hàng Công Thương Việt Nam chi nhánh Tuyên Quang (Khách sạn Lô Giang cũ).

Thời gian cấm từ 15 giờ đến 23 giờ.

- Đường Chiến Thắng Sông Lô  và đường Nguyễn Văn Cừ, đoạn từ ngã ba giao cắt giữa đường Chiến Thắng Sông Lô với phố Lương Sơn Tuyết đến ngã ba giao cắt giữa đường Lương Sơn Tuyết với phố Vũ Mùi.

- Đường Bình Thuận, đoạn từ trước cổng HĐND tỉnh đến ngã tám, giao cắt với đường Quang Trung (phía trước Siêu thị Vũ Công).

- Đường Trần Hưng Đạo, đoạn nút giao nhau với đường 17/8 đến ngã tư trước cổng UBND tỉnh.

- Đường Xuân Hòa, đoạn nút giao nhau với đường 17/8 đến ngã tư giao nhau với phố Vũ Mùi.

- Đường Tân Trào, đoạn từ ngã tư giao nhau với đường Bình Ca (đầu cầu Nông Tiến) đến ngã ba giao nhau với đường 17/8 (trước cổng Trung tâm Hội nghị tỉnh).

- Đường 17/8, đoạn từ ngã ba giao nhau với đường Tân Trào (trước cổng Trung tâm Hội nghị tỉnh) đến ngã ba giao nhau với đường Lê Duẩn (trước cổng Công an tỉnh).

- Đường Phan Thiết, đoạn từ ngã ba giao nhau với đường 17/8 (trước cổng Sở Giao thông- Vận tải) đến đoạn ngã ba giao nhau với đường Quang Trung.

- Đường Quang Trung, đoạn từ ngã tư giao nhau với đường Phan Thiết đến ngã tám, giao nhau với đường Bình Thuận.

Thời gian cấm từ 18 giờ đến 23 giờ

*  Ngày 9-9:

- Đường Đinh Tiên Hoàng, đoạn từ ngã ba giao nhau với đường Hà Huy Tập đến đoạn trước cổng Sở Y tế.

Thời gian cấm từ 14 giờ đến 22 giờ.

- Đường 17/8, đoạn từ ngã giao cắt với phố Ngô Gia Khảm đến ngã ba giao cắt với đường Chiến Thắng Sông Lô, phía trước Ngân hàng Vietinbank (khách sạn Lô Giang cũ).

- Đường Chiến Thắng Sông Lô và đường Nguyễn Văn Cừ, đoạn từ ngã ba giao cắt giữa đường Chiến Thắng Sông Lô với trục phố Lương Sơn Tuyết đến ngã ba giao nhau giữa đường Nguyễn Văn Cừ với phố Vũ Mùi.

- Đường Bình Thuận, đoạn trước cổng trụ sở HĐND tỉnh đến ngã tư vòng xuyến đầu cầu Nông Tiến (trước cổng trụ sở Công an TP cũ).

- Đường Trần Hưng Đạo, đoạn nút giao nhau với đường 17/8 đến ngã tư trước cổng UBND tỉnh.

- Đường Xuân Hòa, đoạn từ nút giao nhau với đường 17/8 đến ngã tư nút giao với phố Vũ Mùi.

Thời gian cấm từ 18 giờ đến 23 giờ.

* Ngày 11-9:

- Đường Tân Trào, đoạn ngã ba nút giao với phố Hồ Xuân Hương đến nút giao với đường 17/8 (trước cổng Trung tâm Hội nghị tỉnh).

- Đường Hà Huy Tập, đoạn ngã ba giao nhau với đường Tân Trào đến ngã tư giao nhau với phố Đinh Tiên Hoàng.

- Đường 17/8, đoạn trước cổng Tỉnh ủy đến ngã ba giao nhau với đường Phan Thiết (trước cổng Sở Giao thông- Vận tải).

- Đường lên Nhà khách Kim Bình, đoạn từ ngã ba giao nhau với đường 17/8 đến trước cửa nhà khách Kim Bình.

- Phố Trần Nhật Duật.

Thời gian cấm từ 18 giờ đến 23 giờ.

2. Cấm xe ô tô (trừ xe của Ban Tổ chức, đại biểu dự lễ hội và lực lượng đảm bảo ANTT) đi vào một số tuyến đường, tuyến phố, trong các ngày và thời gian sau:

*  Ngày 8 và 10-9:

- Đường 17/8, ngã tư giao cắt với đường Lê Duẩn (trước cổng Công an tỉnh) đến ngã ba giao nhau với đường Quang Trung (trước Phòng Cảnh sát Giao thông).

- Đường Quang Trung, đoạn từ ngã ba giao nhau với đường 17/8 (trước Phòng Cảnh sát giao thông) đến đoạn giao nhau với đường Phan Thiết.

- Đường Bình Thuận, đoạn ngã tám giao nhau với đường Quang Trung (trước cổng siêu thị Vũ Công) đến ngã tư giao nhau với phố Lý Thái Tổ (trước khách sạn Hà Tuyên).

- Đường 17/8 đoạn ngã ba giao cắt với phố Ngô Gia Khảm đến ngã ba giao nhau với đường Tân Trào (trước cổng Trung tâm Hội nghị tỉnh).

Thời gian từ 18 giờ đến 23 giờ.

* Ngày 9-9:

- Phố Đinh Tiên Hoàng, đoạn từ ba giao nhau với phố Lương Sơn Tuyết đến ngã ba giao nhau với đường Quang Trung.

Thời gian từ 14 giờ đến 22 giờ.

3. Phân luồng các phương tiện từ xa, hướng dẫn xe tải, xe khách hạn chế đi qua địa bàn trung tâm thành phố Tuyên Quang từ 18 giờ đến 23 giờ các ngày 8, 9, 10, 11 tháng 9 tại các điểm chốt cụ thể:

- Điểm ngã tư giao cắt đường Tân Trào với đường Kim Bình (trước cổng Bưu điện Nông Tiến).

- Điểm ngã năm Km 5 đường Tuyên Quang- Hà Giang.

- Điểm ngã ba Km 7 đường Tuyên Quang- Hà Nội.

- Điểm Cầu chui Quốc lộ 37

Theo TQĐT

Tin cùng chuyên mục