Kết nghĩa giữa Huyện đoàn Chiêm Hóa và Huyện đoàn Lâm Bình

Ngày 10/9 Ban thường vụ huyện đoàn Chiêm Hóa và Ban thường vụ Huyện đoàn Lâm Bình đã tổ chức giao ước kết nghĩa và tổ chức các hoạt động giao lưu tại huyện Chiêm Hóa.

Ký kết giao ước kết nghĩa giữa Huyện đoàn Chiêm Hóa và Huyện đoàn Lâm Bình.

Tại buổi giao lưu, các đồng chí đại biểu, các cán bộ Đoàn, ĐVTN tiêu biểu 2 huyện đã được nghe Bí thư Huyện đoàn Chiêm Hóa và Lâm Bình giới thiệu về đặc điểm tình hình, các hoạt động nổi bật, cơ cấu tổ chức của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của hai huyện. Cùng nhau thảo luận, trao đổi chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác đoàn tại cơ sở, qua đó tạo điều kiện để các cán bộ Đoàn giữa hai cơ quan giao lưu, học hỏi, trao đổi về nghiệp vụ, kỹ năng, thực tế công tác. Trong chuỗi hoạt động giao lưu, tuổi trẻ hai huyện đã được đến thăm khu di tích lịch sử Kim Bình và tham quan học hỏi mô hình thanh niên phát triển kinh tế tại hai xã Ngọc Hội và Yên Lập.

Qua hoạt động này, sẽ giúp đoàn viên thanh niên hai đơn vị sẽ có thêm động lực, sức mạnh để cùng thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; tổ chức các hoạt động xung kích tình nguyện góp phần tham gia thực hiện các phong trào thi đua của hai huyện ngày càng vững mạnh./.

Thùy Trang - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục